Entertainment

สยบข่าวเลิก! ลิซ่า BLACKPINK โผล่ดูบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ชาวเน็ตตาดีเห็น เฟรเดริก ไปด้วย

สยบข่าวลือเลิกรา! ลิซ่า BLACKPINK โผล่ดูบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ชาวเน็ตตาดีเห็น เฟรเดริก ทายาทมหาเศรษฐีไปด้วย

เรื่องทัวร์ทีมนี้มีข่าวมาให้ลงแบบรัว ๆ สำหรับสามพิธีกรปากแจ๋วปากแซ่บ พชร์ อานนท์, อาร์ต พศุตม์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ในรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29  ล่าสุด (30 พ.ย.) พาลูกทัวร์ไปยินดีกับชาวบลิ๊งค์ เนื่องจากศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยระดับโลกอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ปังไม่หยุดล่าสุดขึ้นแท่นเป็นคนไทยคนแรกที่มียอดฟอลไอจีทะลุ 99 ล้าน และยังขึ้นแท่นประวัติศาสตร์ศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามสูงที่สุด

2 ลิซ่า เฟรเดริก 4

โดยปัจจุบันยอดมีผู้ติดตามอยู่ที่ 99.1 ล้านคน ภูมิใจแทนคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุดยังมีประเด็นฮอต หลังแฟน ๆ พบเห็นสาว ลิซ่า โผล่รับชมการแข่งขันฟุตบอลติดขอบสนาม ในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์แชร์แมง กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนามปาร์ค เดส์ แปรงส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสนามเดียวกับนักธุรกิจหนุ่ม เฟรเดริก อาร์โนลต์ ทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก นักธุรกิจเจ้าของเครือ LVMH เครือแบรนด์แฟชั่น อาทิ Dior, Fendi, Celine นั่งชมเกมเช่นกัน

โดยพิธีกร พชร์ ถึงกับบนบานสารกล่าวกลางวงโต๊ะข่าว “ชาติหน้าฉันท์ใด ถ้าดิฉันได้ไปเกิดใหม่ ขอดิฉันเกิดเป็นคนบุรีรัมย์ละกัน ไม่เกิดแล้วกรุงเทพฯ ฉันจะได้เป็นลิซ่าสอง” พาเหล่าพิธีกรกันอิจฉาตาร้อนกันทั้งสตูดิโอ งานนี้ ทำเอาต้องปัดตกข่าวเมาท์ที่บอกว่าทั้งสองเลิกกันแล้ว

พิธีกร เป็กกี้ รายงานว่าทั้งสองก็ไม่ได้นั่งด้วยกันนะ นั่งกันคนละฝั่งสนาม “แต่พอแฟน ๆ เห็นภาพนี้ก็อดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่เขามาด้วยกัน คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่าเขายังไม่ได้เลิกกันนะ” เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่สี่สาว BLACKPINK เดินทางไปร่วมงานรับเครื่องราชจาก กษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษเสร็จแล้ว เพื่อนร่วมวงทุกคนก็กลับประเทศเกาหลีใต้ทันที แต่ยังมี ลิซ่า คนเดียวที่อยู่ยุโรปต่อ หลายเสียงคาดว่าน่าจะอยู่ท่องเที่ยว และพักผ่อนกับหนุ่ม เฟรเดริก ต่อเป็นแน่ แฟน ๆ ไม่ต้องเสียใจ คู่นี้มีลุ้นแน่นอนจ้า

2 ลิซ่า เฟรเดริก 3
2 ลิซ่า เฟรเดริก 1
2 ลิซ่า เฟรเดริก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo