Entertainment

เจ้าของรถขับเอง! Rolls-Royce 1951 แห่รอบเมือง ต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว กลับไทย

เจ้าของรถหรูขับให้เอง! Rolls-Royce 1951 แห่รอบเมือง ต้อนรับกลับไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 MU202

ภายหลังจากคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์ มาฝากคนไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับที่ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ได้เดินทางกลับประเทศไทย ท่ามกลางความภาคภูมิใจของประชาชนคนไทยที่สามารถคว้าตำแหน่งสูงที่สุดให้แก่ประเทศไทยในรอบ 35 ปี

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 7

บรรยากาศการต้อนรับแอนโทเนียกลับบ้านที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนเนืองแน่น โดยแอนโทเนียแต่งกายด้วยชุดไทย พร้อมสวมมงกุฎและสายสะพายมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023

แอนโทเนีย ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังท้องฟ้าจำลอง บริเวณถนนสุขุมวิท เพื่อขึ้นรถตั้งขบวนแห่ ขอบคุณแฟนคลับและขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้แอนโทเนีย สำหรับรถยนต์ที่แอนโทเนียใช้ในการแห่ขอบคุณแฟน ๆ นางงาม เป็นรถโรลส์-รอยซ์ เปิดประทุนสีน้ำเงิน รุ่น Rolls-Royce 1951 Silver Dawn convertible “ลักษณ์ประทับ” โดยเคลื่อนขบวนจาก ท้องฟ้าจำลอง ผ่านเอกมัย ทองหล่อ พร้อมพงษ์ และไปจบที่อุทยานเบญจสิริ โดยเริ่มเคลื่อนขบวนในเวลา 18.50 น.

ซึ่งตลอดเส้นทางที่ขบวนรถเคลื่อนผ่าน ก็มีแฟนนางงามทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางมาให้กำลังใจและยืนรอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ตลอดริมถนนสุขุมวิท ถือเว่าเป็นบรรยากาศที่มีความสุขและมีความคึกคักเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก ฉันชอบดูนางงาม เปิดเผยว่า “รถที่ใช้ในการแห่แอนโทเนียวันนี้เป็นรถ โรลส์-รอยซ์ ซึ่งคันนี้เป็นคันแรกที่นำเข้ามาในประเทศไทย ขับโดย คุณโจ – ปรีดา แสงทองอรุณกูล เจ้าของรถ ทะเบียน งล 12 ค่ะ”

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ , ฉันชอบดูนางงาม , Miss Universe Thailand

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 1

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 4

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 5

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 6

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 2

5 เจ้าของรถ แอนโทเนีย 3

1 ทะเบียนรถ แอนโทเนีย โพซิ้ว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo