Entertainment

เปิดนาที BLACKPINK รับพระราชทานเครื่องราชฯ ชั้น MBE จาก คิงชาร์ลส์ที่ 3

เปิดนาที BLACKPINK รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ MBE-Member of the Most Excellent Order of the British Empire ในฐานะทูตสิ่งแวดล้อม COP 26 จากสมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ที่พระราชวังบักกิงแฮม ลอนดอน

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ต้องประทับใจกันไปอีกนาน หลังจากที่ 4 สาวสมาชิกวง BLACKPINK จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ และ ลิซ่า ได้มีโอกาสข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารที่พระราชวังบักกิงแฮม ณ กรุงลอนดอน ในโอกาสครบรอบ 140 ปี ของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูต Korean State Banquet

ปกBLACKPINK รับพระราชทานเครื่องราชฯmessageImage 1700703512919

เปิดนาที BLACKPINK รับพระราชทานเครื่องราชฯ ชั้น MBE จาก คิงชาร์ลส์ที่ 3

ล่าสุด (22 พ.ย.) ได้มีการเผยแพร่ภาพของ ลิซ่า เจนนี่ จีซู โรเซ่ ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ MBE-Member of the Most Excellent Order of the British Empire ในฐานะทูตสิ่งแวดล้อม COP 26 จากสมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 โดยมีประธานาธิบดี ยุน ซุกยอล ของเกาหลีใต้ และภรรยา คิม กอนฮี ร่วมงานด้วยที่พระราชวังบักกิงแฮม ลอนดอน

โดยพระเจ้าชาลส์ที่ 3 ชื่นชมทั้ง 4 สาวเนื่องจากเป็นเหมือนตัวแทนที่จะทำให้เยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และยินดีที่จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมไปสู่สายตาผู้ฟังทั่วโลก และชื่นชมที่พวกเขาจัดลำดับความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

ขอบคุณที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้ , royal.uk

BLACKPINKPA 74634486

BLACKPINKPA 74634484

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo