Entertainment

ตัวแม่คัมแบครับงาน ‘ใบเตย สุธีวัน’ เผยเมนูอาหาร ที่ไม่ได้กินมานานมากแล้ว

ตัวแม่คัมแบครับงาน ‘ใบเตย สุธีวัน’ เผยเมนูอาหาร ที่ไม่ได้กินมานานแล้ว โดยในไลฟ์เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สาวคนหนึ่งที่ไลฟ์ข้าง ๆ ใบเตย ได้เล่าว่า ตอนไลฟ์มีอาหารตั้งอยู่ข้าง ๆ แล้วนักร้องสาวบอกว่าอยากกินมากเลย ไม่ได้กินมานานแล้ว อยากกินพิซซ่า ซึ่งทาง ใบเตย ก็พยักหน้า

หลังจากที่ศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เธอก็ได้เดินหน้ากลับมาเริ่มทำงานแล้ว โดยการทำงานวันแรก มาในลุกสาวผมสั้น แต่งหน้าทำผม สวมชุดเดรสสีขาวสุดสวย และนี่เป็นลุกแรกและถือว่าเป็นการเริ่มต้น หวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงครั้งแรกของเธอก็ว่าได้

ปกเมนูใบเตยmessageImage 1700618051786

ตัวแม่คัมแบครับงาน ‘ใบเตย สุธีวัน’ เผยเมนูอาหาร ที่ไม่ได้กินมานานแล้ว

ล่าสุด (21 พ.ย.) ใบเตย ได้เปิดใจในไลฟ์ขายของแบรนด์ดัง เมื่อคืนนี้ว่า ตลอดชีวิตของใบเตย 35 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยต้องให้ครอบครัวส่งเสียอะไรเลยที่ผ่านมา ตนเองรับผิดชอบส่งเสียตัวเองได้ทั้งหมด แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่โควิด ตนเองเป็นศิลปินแล้วไม่มีงานเลย ซึ่งขณะนั้นตั้งท้องด้วย จึงต้องหาทุกอย่างที่ทำให้ตนเองมีกำลัง มีเงินมี เลี้ยงลูกได้อย่างดีที่สุดในช่วงระยะเวลาที่มันแย่ที่สุดของโลก

นอกจากนี้ สาวคนหนึ่งที่ไลฟ์ข้าง ๆ ใบเตย ได้เล่าว่า ตอนไลฟ์มีอาหารตั้งอยู่ข้าง ๆ แล้วนักร้องสาวบอกว่าอยากกินมากเลย ไม่ได้กินมานานแล้ว อยากกินพิซซ่า ซึ่งทาง ใบเตย ก็พยักหน้าตอบรับ จากนั้นเธอก็บอกว่าค่ะ

ขอบคุณ : news.ch7.com

6 ใบเตย อาร์สยามแก้บน 3

6 ใบเตย อาร์สยามแก้บน 2

6 ใบเตย อาร์สยามแก้บน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo