Entertainment

เปิดความรู้สึก ‘ลุกซ์ ชาญวิทย์’ หลังดูแล ‘น้องเวทมนต์’ แทน ‘ใบเตย’ นาน 6 เดือน

เปิดความรู้สึก ‘ลุกซ์ ชาญวิทย์’ หลังดูแล ‘น้องเวทมนต์’ แทนพี่สาว ‘ใบเตย’ นาน 6 เดือน

ได้กลับมาสู่อ้อมกอดครอบครัวอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาว ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำนานกว่า 6 เดือน หลังถูกสั่งฟ้องคดีแชร์ Forex-3D ก่อนมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ให้สวมกำไล EM โดยมีการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และในวันลอยกระทงนี้ ใบเตย ก็มีงานโชว์ร้องเพลงด้วย

ปกใบเตยลุกซ์

เปิดความรู้สึก ‘ลุกซ์ ชาญวิทย์’ หลังดูแล ‘น้องเวทมนต์’ แทน ‘ใบเตย’ นาน 6 เดือน

ล่าสุด (20 พ.ย.) ลุกซ์ ชาญวิทย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งบนอินสตาแกรมส่วนตัว @luxx.c.t_ เผยคลิปนาทีที่ ใบเตย สวมกอดลูกสาวด้วยความคิดถึง หลังจากที่ไม่ได้เจอมานานกว่า 6 เดือน บอกว่ารอบนี้ ใบเตยกลับมาแล้ว ดีใจมาก ๆ พร้อมกับความรู้สึกในช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น ที่ต้องรับหน้าที่ดูแล น้องเวทมนต์ ด้วยตัวเองมีเรื่องราวมากมายที่อยากจะพูด อยากจะบอกกับทุกคน

ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุก ๆ คน หลานมีความสุขในทุกวัน พร้อมขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ทำให้ตนมีรายได้เข้ามาบ้างระหว่างที่พี่สาวไม่อยู่ ขอบคุณของทุก ๆ อย่างที่ส่งมาให้หลานใช้ด้วย ทำอย่างดีที่สุดและเต็มที่แล้ว

ก่อนทิ้งท้ายในแคปชั่นว่า “6M with u รักที่สุดนะลูก ขอบคุณที่เป็นเด็กดี น่ารักเหลือเกิน ขอบคุณที่เป็นพลังใจให้น้าอยากมีชีวิตอยู่ต่อทุก ๆ วัน #น้าลุกซ์รักน้องเวทย์มน ตลอดไป”

ขอบคุณ : @luxx.c.t_

ใบเตยmessageImage 1700538878239

ใบเตยmessageImage 1700538888958

ใบเตยmessageImage 1700538931652

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo