Entertainment

กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา รีสตอรี่คนอวยตัวเอง ลั่น ไม่ใช่เวลากระหายมง

กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา ดราม่ารีสตอรี่คนอวยตัวเอง แนะควรปล่อยวาง ตอนนี้ไม่ใช่เวลากระหายมง

กลายเป็นกระแสดราม่าตามมาจากการประกวด Miss Univers 2023 กรณีนางงามสาว วีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้รีโพสต์สตอรี่ไอจี (ของคนอื่น) ที่ลงว่า “มงสามคือวีนาเท่านั้น” และอีกหลายสตอรี่ อาทิ #ถ้าได้ไปจักรวาลฝากด้วยนะ, รอพี่วีนา come back, ยังรอและเชื่อเสมอว่าคนนี้คือ Universe… ฯลฯ

10 กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา 5

งานนี้ ทำเอาแฟนนางงามจำนวนไม่น้อยต่างวิพากษ์วิจารณ์ มองว่าสิ่งที่วีนาทำไม่เหมาะสม และไม่ถูกเวลาเอาเสียเลย เป็นการไม่ให้เกียรติกัน ขณะที่แฟน ๆ ของวีนาก็ออกมาปกป้องว่าสิ่งที่วีณาทำไม่ผิด เพราะเธอมักรีโพสต์สตอรี่ที่แฟนคลับแท็กหาเป็นปกติอยู่แล้ว

IG : @veenapraveenar 

6 วีนา ปวีนา รีสตอรี่คนอวยตัวเอง 2
6 วีนา ปวีนา รีสตอรี่คนอวยตัวเอง 3

ด้านนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง กระติ๊บ ชวัลกร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ติ๊บชอบวีนาเชียร์มาตลอดเพราะเห็นน้องเป็นคนที่พยายามมาก ๆ ตอนที่ไม่ได้ก็เฟล รู้ว่าวีณามาในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด หุ่นสวย น้องทำการบ้านมาเยอะ การที่วีนามารีสตอรี่คนอวยตัวเองตอนนี้ไม่ควรจริง ๆ ไม่น่ารัก กระหายมงไม่ผิด แต่การแข่งขันมันจบไปแล้วก็ควรปล่อยวาง”

ซึ่งในขณะที่วีนาเองก็ได้ชี้แจงผ่านกลุ่มไลน์แฟนคลับแล้วว่า ดราม่าเรื่องวีนารีสตอรี่ที่มีคนแท็กมาในไอจี คือมันเป็นเรื่องปกติที่วีนาทำอยู่แล้วและไม่ได้ทำเพราะจะมาประกวดใหม่หรืออะไรเลย เพิ่งเห็นว่ามีคนเอาไปลงว่าวีนาไม่เชียร์ ไม่แสดงความยินดี คือนี่โพสต์ไป 2 ช่องทางทั้งเฟซบุ๊กและไอจี ตอนนี้เข้าใจผิดกันใหญ่เลย ฝากขอโทษทุกคนด้วยน้า ไม่มีเจตนาทำร้ายจิตใจใครเลยน้า อย่าเข้าใจผิดกัน

10 กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา 3.jpg
6 วีนา ปวีนา รีสตอรี่คนอวยตัวเอง 4
10 กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา 2
10 กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา 4.jpg
10 กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เมนต์ปม วีนา ปวีนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo