Entertainment

ผู้จัดแจงดราม่า ใบเตย สุธีวัน ออกเรือนจำปุ๊บได้งาน ลุกซ์ เปิดแชทขายบัตรวันเดียวเต็ม

ผู้จัดแจงดราม่า ใบเตย สุธีวัน ออกเรือนจำปุ๊บได้งาน ชี้ ติดต่อคิวงานก่อนมีเรื่อง ลุกซ์ เปิดแชทขายบัตรวันเดียวเต็ม

จากกรณีนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน ที่ได้ประกันตัว ถูกปล่อยตัวชั่วคราว ออกมาเมื่อค่ำวันที่ 15 พฤศจิากยน ที่ผ่านมา ก่อนจะมีข่าวว่า ใบเตย เตรียมรับงานคอนเสิร์ตทันที ในวันลอยกระทงปลายเดือนนี้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา อาทิ ถ้าเป็นคนธรรมดาคงไม่ได้รับโอกาสแบบนี้ , แบบไหนก็ได้ ชดใช้ค่าเสียหายให้เขาก็พอใจ , เป็นคนดังทำผิด ออกมาก็มีงานมีคนให้กำลังใจ ส่วนผู้เสียหาย หมดกำลังใจ

7 ใบเตย สุธีวัน งานลอยกระทง 2

ขณะที่ ข่าวบันเทิงช่อง 8 สอบถามออร์แกไนซ์จัดงานชี้แจ้งว่า มีการติดต่อคิวงาน ใบเตย ก่อนจะมีเรื่อง Forex-3D  และมีการรับงานไว้ก่อนเข้าเรือนจำแล้ว ซึ่งยังไม่ได้ยกเลิกคิว เมื่อใบเตยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ทำให้คิวงานใบเตยที่จะมาเล่นแบบเต็มวงได้ตามที่เคยดีลไว้ และจากการสอบถาม ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายใบเตย ยืนยันว่า ใบเตย ไปเล่นคอนเสิร์ตจริง และตอนนนี้ก็มีหลายงานติดต่อเข้ามา ก็ทยอยคุยรายละเอียดพิจารณารับงานต่อไป

ทั้งนี้ ลุกซ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @luxx.c.t_ โดยเจ้าตัวเผยแชทที่แจ้งมาว่า โปรโมตงานใบเตยแล้ว ขายบัตรวันเดียวเต็ม ไวมาก พร้อมข้อความส่งกำลังใจพี่สาว ว่า ยังมีคนรอเจอ รอฟังพี่เตย อยู่นะ อย่าท้อใจ กำลังใจมาแล้ว

สำหรับค่าตัว ใบเตย เมื่อก่อนแค่ 5,000 บาท แต่เมื่อโด่งดังจากเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ค่าตัวอัพเป็น 2-3 แสนบาท

7 ใบเตย สุธีวัน งานลอยกระทง 5

7 ใบเตย สุธีวัน งานลอยกระทง 3

7 ใบเตย สุธีวัน งานลอยกระทง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo