Entertainment

จากปากพระเอก MV ข่าวเมาท์พระเอก อ. ย่องเฝ้า ปราง กัญญ์ณรัณ ที่กองถ่ายจริงมั้ย?

จากปากพระเอก MV กลัฟ คณาวุฒิ ตอบชัด! ข่าวเมาท์พระเอก อ. ย่องเฝ้า ปราง กัญญ์ณรัณ ที่กองถ่ายจริงมั้ย?

หลังจากนางเอกสาว เลดี้ปราง หรือ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต นิทานความรัก จนฮอตฮิตติดชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ล่าสุด เจ้าตัวได้คัมแบ็กวงการเพลง ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 จีบแบบไม่จีบ โดยได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ มารับบทพระเอก MV ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่เหมือนจะจีบแต่ไม่จีบ งานนี้บอกได้เลยว่าดู MV แล้วรู้สึกเคมีเคใจสุด ๆ

9 ปราง กัญญ์ณรัณ กลัฟ คณาวุฒิ 4

งานนี้ หนุ่มกลัฟ เผยถึงการได้มาร่วมงานกันครั้งนี้ พร้อมตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ว่าในวันถ่าย MV เห็นหนุ่ม โอบ โอบนิธิ แอบมาเฝ้าที่กองบ้างหรือเปล่า “ชื่อเพลงว่าจีบแบบไม่จีบครับ พี่เขาก็ทักมาชวนไปเล่น MV เราก็ยินดีไปเล่นครับ ก็ไม่ได้ถามเลยว่าทำไมเขาถึงเลือกเรา แต่ผมแอบไปดูมา ได้ยินที่พี่ปรางเขาให้สัมภาษณ์ก่อนปล่อยเพลง ว่าอยากได้พระเอก MV ที่ยิ้มแล้วโลกสดใส”

ส่วนเรื่องที่บอกว่ามี พระเอก อ. ตามไปให้กำลังใจ ปราง ที่กองนั้น “ไม่มีครับ มีแต่พระเอก ก. คือผมครับ (หัวเราะ) วันนั้นไม่เห็น แต่วันอื่นไม่รู้ครับ ก็ไม่กล้าแซวครับ กลัวพี่เขาโกรธ คือเราก็ไม่รู้ข้อเท็จจริงไง ว่ามันจริงเท็จแค่ไหน เราก็เลือกที่จะอยู่เงียบ ๆ ดีกว่า แต่ก็เห็นข่าวบ้างครับ พี่ปรางเขาน่ารักอยู่แล้วครับ ผมกับพี่ปรางเรามีโอกาสได้ร่วมงานกันผ่านอีเวนต์หนึ่งตั้งนานแล้วครับ พี่เขาก็น่ารักตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว กลับมาเจอตอนถ่าย MV พี่เขาก็สนุกสนานเฮฮา”

9 ปราง กัญญ์ณรัณ กลัฟ คณาวุฒิ 3

9 ปราง กัญญ์ณรัณ กลัฟ คณาวุฒิ 1

9 ปราง กัญญ์ณรัณ กลัฟ คณาวุฒิ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo