Entertainment

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานแพท ณปภา อัดคลิปแจงด่วนปม อาร์ต พศุตม์ เพิ่งรู้ฝ่ายชายมีแฟน

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานแพท ณปภา อัดคลิปแจงด่วน ปมให้สัมภาษณ์ถึง อาร์ต พศุตม์ เพิ่งรู้ว่าฝ่ายชายมีแฟน

กำลังถูกจับตามองความสัมพันธ์ว่า เอ๊ะ! คู่นี้เป็นอะไรกันหรือเปล่า ระหว่าง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม กับ นาฟ  ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา หลังจากมีภาพที่ทั้งคู่ได้ไปร่วมทริปยุโรปด้วยกัน และยังมีลงเบื้องหลังทำงานด้วยกันที่ไทยด้วย ทำเอาหลายคนจิ้นไปตาม ๆ กัน รวมถึงฝั่งของนาฟ ก็ออกตัวชอบอาร์ตมาตั้งแต่เด็ก พร้อมกับบอกไม่ติดเรื่องอายุที่ห่างกัน และรอได้หากอีกฝ่ายมีแฟน เรียกว่าทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันต่าง ๆ นานา

14 นาฟ ฉัฐนันท์ 1

ล่าสุด นาฟ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า “นาฟได้อ่านทุกคอมเมนต์แล้ว คือส่วนตัวนาฟชื่นชอบพี่อาร์ตมาก ๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดี เคยเจอเขาตอนเด็กคือตอน 10 ขวบแบบที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วกลับมาเจอเขาอีกที คือได้มาร่วมงานกันคือทริปอิตาลี นาฟเป็นตัวแทน ส่วนพี่อาร์ตเป็นพรีเซ็นเตอร์ เลยได้กลับมาเจอกันอีก”

 “คือไม่รู้จริง ๆ ว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะหนูไปสืบ ๆ มาก็คือ เขาบอกว่าเป็นผู้จัดการ หนูเพิ่งมารู้วันนี้พร้อมพี่ ๆ ที่แท็กแฟนเขาแล้วมีรูปแฟนเขาออกมาจากโซเชียล (ยกมือไหว้) ทุกครั้งที่หนูทำคอนเทนต์อะไรกับพี่อาร์ต พี่น้องขออันนี้นะ น้องฝากอันนี้ด้วยนะ และตั้งแต่กลับมาจากทริปอิตาลีนาฟเล่าว่าเจออาร์ตแค่ 3 ครั้ง รอบแรกอิตาลี รอบสองคือในกองที่ทำงานร่วมกัน รอบสามคืองานเพชรล่าสุดที่ไป”

ซึ่งงานล่าสุดที่ไปหนูไม่ได้ไปในฐานะคนเดินแบบ อินฟลูฯ ดารา แต่หนูไปในฐานะที่หนูรู้จักคุณกุ๊กไก่ คือเจ้าของวันเกิดเพราะพี่ไก่เป็นน้องสาวของพี่กุ้ง หนูรู้จัก พ่อ แม่ น้องสาวเขา รู้จักทั้งบ้าน แล้วออร์แกไนซ์เป็นคนดีลงาน หนูก็ไม่ทราบว่าพี่อาร์ตจะมา ต้องขอโทษพี่ ๆ ทุกคน (ยกมือไหว้) หรือคนรอบข้างที่มีผลกระทบกับข่าวนี้ ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิมค่ะ เพราะว่ารู้จักกันมานาน พี่เขาก็เหมือนเป็นพี่ชายของนาฟคนนึงค่ะ

TikTok : @naffy_naffie

14 นาฟ ฉัฐนันท์ 2
14 นาฟ ฉัฐนันท์ 3  14 นาฟ ฉัฐนันท์ 5

14 นาฟ ฉัฐนันท์ 4

@naffy_naffie #นาฟฉัฐนันท์ #นาฟอาร์ต #แฟนอาร์ต #ครีมฝ้าdrjill ♬ เสียงต้นฉบับ – Naffynaffie Shop8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo