Entertainment

สมเป็นแดนเมียหลวง! คอนเสิร์ตแบมแบม อากาเซแน่นสเตเดียม จัดเต็มโชว์-โปรดักชั่นสุดอลัง

สุดฟินคอนเสิร์ตแบมแบม บรรยากาศสนุก อากาเซแน่นสเตเดียม จัดเต็มโชว์พร้อมโปรดักชันสุดอลังการ

คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ของศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK ที่ได้ระเบิดความมันส์สร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรง ไปทั้งหมด 2 รอบ เมื่อวันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 10
คอนเสิร์ตแบมแบม

ซึ่งรอบเมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) พี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ พี่หมวย อริสรา ก็ได้เข้าด้อมเป็นอากาเซ่ ไปให้กำลังใจแบมแบม ที่คอนเสิร์ตด้วย ซึ่งทันทีที่ พี่ยุทธและพี่หมวย เดินเข้าคอนเสิร์ตก็มีเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่ม ธันเดอร์โดม สเตเดียม เลยทีเดียว

โดยคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในเมืองไทย แบมแบม ก็จัดเต็ม ทั้งโชว์ และโปรดักชั่น มีทั้งไฟ ทั้งพลุ แสง สี เสียง สุดอลังการ สมดั่งเป็นไทยแลนด์แดนเมียหลวง ท่ามกลางทะเลสีเขียวของอากาบง (แท่งไฟ) จากเหล่าอากาเซ่ที่ตีตั๋วเข้าชม 25,000 คน เต็มทุกพื้นที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม

ซึ่ง แบมแบม ได้ประกาศข่าวดีกลางคอนเสิร์ต ว่าบัตรคอนเสิร์ตรอบวันอาทิตย์ก็ SOLD OUT เรียบร้อยแล้วเหมือนกัน คิดว่าน่าจะเป็นซอฟต์พาวเวอร์จากวันแรก ซึ่งถือเป็นการสถิติใหม่ ด้วยการขึ้นแท่นเป็นศิลปินเดี่ยวชายเกาหลีคนแรก ที่จัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้ง และบัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง (รอบละ 25,000 คน)

นอกจากโชว์ที่สนุก และโปรดักชั่นสุดอลังแล้ว ตลอดทั้งคอนเสิร์ต แบมแบม ก็ยังเอ็นเตอร์เทนเหล่าอากาเซ่ได้แบบไม่มีเบื่อ ชวนอากาเซ่พูดคุยตลอดทั้งคอนเสิร์ต

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 1
คอนเสิร์ตแบมแบม

นอกจากนี้ แบมแบม ยังได้เอาเพลงไทย 2 เพลงมาโชว์ด้วย ทั้งเพลง Fire Boy ของ พีพี กฤษฏ์ แต่แบมแบมกลับพูดขอบคุณ บิวกิ้น จนอากาเซ่ต้องรีบบอกว่าเพลงของ พีพี ก็ทำเอาแบมแบมเขินหนัก จนถึงขั้นทรุดก้มขอโทษกลางเวที และยังได้เอาเพลง พี่ไม่หล่อลวง ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ อ้ายคนหล่อลวง ที่แบมแบมเคยร้องไว้ มาร้องโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นสเปเชียลโชว์ที่แบมแบม ตั้งใจเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ส่วนแขกรับเชิญคนพิเศษก็คือ มาร์ค ต้วน ซึ่งแบมแบมบอกว่า มาร์คคือคนที่อยู่เคียงข้างตัวในทุกช่วงเวลา ซึ่งนอกจากมาร์คแล้ว ก็ยังมีคุณพ่อคุณแม่ของมาร์ค และคุณพ่อคุณแม่ของ เจย์บี ก็เดินทางมาร่วมให้กำลังใจแบมแบมด้วย

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 5

และอีกหนึ่งความพิเศษที่แบมแบม เตรียมมาให้แฟน ๆ ก็คือการได้ลุ้นเป็นลักกี้แฟน 25 คน ที่จะได้ถ่ายรูปกับแบมแบม แบบ 1:1 ซึ่งเป็นช่วงที่แบมแบม บอกว่าจะได้รู้ว่าใครเป็นคนดีที่มีแต้มบุญบ้าง (กติกาตอนแรกจะมีแค่ 10 คน แต่แบมแบมเป่ายิงฉุบแพ้อากาเซ่ ก็เลยต้องจับ 25 คน ตามที่อากาเซ่เรียกร้อง)

ซึ่งในระหว่างคอนเสิร์ตมีฝนโปรยปรายมาช่วงนึง แต่แฟนคลับก็ไม่ถอย หยิบร่ม หยิบเสื้อกันฝนที่เตรียมมาใส่ และมันส์ไปกับแบมแบมต่อ ซึ่งช่วงที่ฝนตก แบมแบมก็ถามแซวว่าอากาเซ่ว่ามีใครไปปักตะไคร้อีก แต่ก็ขอบคุณอากาเซ่ทุกคนที่ยอมเปียกไปด้วยกัน

ส่วนโปรเจควันสุดท้ายที่แฟนคลับทำให้ คือข้อความ BAMBAM HOME แบมแบมก็บอกว่า “ใช่ครับ ประเทศไทยที่นี่คือบ้านเกิดผมครับ ไม่มีซักวันที่ผมไม่ภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทยนะครับ บางทีเวลาเราไปต่างประเทศ อาจจะมีการดูถูกกันบ้าง แต่ผมไม่สนใจครับ เพราะว่ายังไงประเทศไทยเรามีของดี และประเทศไทยเราเป็นประเทศที่สวยงาม เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เพราะฉะนั้นผมก็โอเคแล้วครับผม” พร้อมสัญญาว่าคอนเสิร์ตรอบหน้าอยากไปจัดที่สนามราชมังฯ

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 6

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 8

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 2

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 3

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 4

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 9

10 คอนเสิร์ตแบมแบม 7

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo