Entertainment

เพื่อนดาราช็อก ข่าวนักร้อง อ. ทำสาวท้อง ไม่น่าเชื่อตัวจริงดูเป็นคนดี ธรรมะธัมโม

เพื่อนดาราถึงกับอึ้ง ถามเจ๊มอย 108 ข่าวนักร้อง อ. ทำสาวท้องคือใคร รู้ความจริงแทบไม่อยากเชื่อ บอกตัวจริงดูเป็นคนดี ธรรมะธัมโม

กรณีทอล์กออฟเดอะทาวน์ เรื่องราวนักร้องจากเวทีประกวดชื่อดัง ถูกสาวรายหนึ่งร้องสื่อ ระบุว่าถูกอีกฝ่ายทำให้ท้อง แล้วไล่ไปทำแท้ง จากนั้นตกเลือด ฝ่าชายบอกว่าให้พักผ่อนเยอะ ๆ กินน้ำเยอะ ๆ แล้วก็บล็อกหายไปเลย ไม่สนใจใยดี โดยระหว่างคบหากันปีกว่า ๆ ฝ่ายนักร้องดังคบผู้หญิงถึง 4 คน มีโลก 4 ใบ วันนี้ต้องการพูดข้อเท็จจริง เพื่อไม่ให้นักร้องชายไปทำแบบนี้กับใครอีก ที่แค้นใจที่สุดเหมือนนักร้องหลอกให้เธอฆ่าลูกแล้วทิ้งไป

3 นักร้อง อ. ทำสาวท้อง 3
นักร้อง อ. ทำสาวท้อง

ล่าสุด (28 ต.ค.) เพจกอสซิปตัวแม่ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า “การแย่งชิงคนมีเจ้าของเป็นสุขชั่วคราว แต่มันปวดร้าวชั่วนิรันดร์ ว่าด้วยเรื่องของนักร้องลูกทุ่งร่างเล็ก ทำสาวท้อง จริง ๆ ก็อยากให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันนะ แต่กูคือทีม #นักร้องสาวท่านนึง ละกัน นี่จะไม่แฉใครเพิ่ม เพราะถือว่ามันผ่านไปแล้ว

มีดาราคนสนิททักมาถาม นักร้องทำสาวท้องคือใครนะ..? กูก็ตอบไปตามข่าวที่รู้ ๆ กัน ดาราทั้งนางร้ายและนางเอกบอก.. ไม่น่าเชื่อ เพราะตัวจริงดูเป็นคนดี ธรรมะธัมโมมากนะ

กู: บางคนพยายามเป็นคนดีเพื่อหาผลประโยชน์จากคนอื่น และบางคนที่เข้าวัด ทำบุญ ดูธรรมมะ ธัมโม ไม่ใช่เพราะเป็นคนดี แต่เป็นคนเห้.. ที่อยากสร้างภาพให้ดูดี เพื่อให้มีที่ยืนในสังคม และหวังว่าบุญจะชะล้างบาปที่ทำไว้..แค่นั้นเอง ด้วยรัก”

3 นักร้อง อ. ทำสาวท้อง 2 3 นักร้อง อ. ทำสาวท้อง 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo