Entertainment

ย้อนฟัง แพท ณปภา ทำไมยังสวมแหวนแต่งงาน เบนซ์ เรซซิ่ง ตอบชัดจะถอดเมื่อไหร่?

ย้อนฟัง แพท ณปภา กับสาเหตุที่ยังสวมแหวนแต่งงานอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ตอบชัดพร้อมถอด เมื่อเจอคนที่ใช่

ภายหลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของ แพท ณปภา ได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ หลังจำคุกนานกว่า 6 ปี ซึ่งวันแรก แพทและลูกชาย น้องเรซซิ่ง ก็ไปหาที่บ้าน อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น ซึ่งก็มีแฟน ๆ ส่วนหนึ่งก็เชียร์ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม บางคนก็เป็นห่วงความรู้สึกของ พี ชานนท์ หนุ่มรู้ใจของแพทที่คบหาอยู่ในขณะนี้

9 แพท ณปภา 1

ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้มีการแชร์บทสัมภาษณ์ สาวแพท ในรายการ WOODY INTERVIEW เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 กับคำถามที่ทุกคนสงสัย ว่าแยกย้ายกันไปตั้งนานทำไมบนมือข้างฃ้ายของเธอยังคงมีแหวนวงสำคัญที่ครั้งก่อนถูกสวมโดยอดีตสามี หรือเรียกง่าย ๆ ว่าแหวนแต่งงาน

“อันนี้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งจะอยู่ข้างบน จะสลับกันใส่แต่ก็จะใส่เขาโดยตลอด มันเป็นความรักที่แพทตั้งใจ ทุกอย่างไม่ได้เป็นข้อผิดพลาด เขาคือคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต ที่แพทสามารถตัดสินใจที่จะยอมให้ตัวเองท้องได้มันคือที่สุดแล้ว จนวันนี้แพทก็ยังรักเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยระยะเวลามันเหมือนว่าเราเพิ่งจะใส่แหวนได้ไม่นานแล้วมันก็มีเหตุที่ทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน สิ่งเดียวที่แพทนึกถึงเขาได้ตลอดเวลา คือการที่เรามีแหวนวงนี้ไว้ตลอดเวลา

แล้วก็ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่าจนมีน้องแล้วก็แยกกันอยู่ แพทใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด 3 ปีโดยที่ใส่แหวนตลอด พอวันหนึ่งที่เรามีคนอื่นเขามา เรานึกไม่ออกที่ 4 ปีที่เราใส่แหวนจะถอดไปไว้ตรงไหน มันกลายเป็นว่าตื่นขึ้นมาในทุก ๆ วัน แพทจะต้องเช็กว่ามีแหวนอยู่ในมือไหม จนเหมือนเครื่องประดับที่ติดตัวไปแล้ว เป็นการเตือนว่าเราได้มีครอบครัวมาแล้ว ไม่ถอดจนกว่าจะมีความแน่ใจอีกครั้งหนึ่ง เหมือน 5 ปีที่แล้วที่เคยเกิดขึ้นกับเรา”

9 แพท ณปภา 3

9 แพท ณปภา 4
9 แพท ณปภา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo