Entertainment

ไม่ใช่ค่ะ! นางเอกหน้าหวาน ขอโทษ ไอซ์ ศรัณยู โดนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟน

ไม่ใช่ค่ะ! พิม พิมประภา ขอโทษ ไอซ์ ศรัณยู โดนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟน งานนี้เธอย้ำด้วยว่า เป็นไอซ์นอกวงการ ไม่ใช่คนในวงการ

แม้ยังไม่เคยเห็นหน้า แต่ก็รู้เลยว่าคู่นี้หวาน และน่ารักมากจริง ๆ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกเสียงดี กับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อว่า ไอซ์ ที่ทาง พิม อัดคลิปน่ารัก ๆ กับแฟนหนุ่มออกมาให้แฟนคลับได้เอ็นดูอยู่เรื่อย ๆ แม้จะมาแค่เสียงแต่ก็รับรู้ได้ถึงความน่ารักของคู่นี้เลย จนหลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเห็นหน้าหนุ่มคนนี้สักทีนะ?

ปกพิมสัม26

ไม่ใช่ค่ะ! พิม พิมประภา ขอโทษ ไอซ์ ศรัณยู โดนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟน

ล่าสุด (26 ต.ค.) สาวพิม ได้ออกมาอัปเดตความรักกับแฟนหนุ่ม ในงาน ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เธอบอกว่าคลิปบ่นความชอบถ่ายรูปหนักมาก อาจจะเป็นคลิปตัวแทนของผู้ชายทั้งประเทศไปแล้วก็ได้ “น่าจะเป็นคลิปที่แฟนพิมเป็นตัวแทนของผู้ชายทั้งประเทศ (หัวเราะ) หลาย ๆ คนเข้ามาถามว่า เป็นคลิปที่เป็นคอนเทนต์หรือเปล่า ก็บอกเขาไปว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง

จริง ๆ เราก็อยากที่จะมีคลิปน่ารักๆ หวาน ๆ เหมือนคู่อื่นเขาบ้าง เราก็ตั้งกล้องถ่ายน่ารัก ๆ ว่าเล่นอันนี้กัน มันก็เลยเกิดสิ่งนั้นขึ้น คือจริง ๆ นางเห็นว่าถือกล้องอยู่ แล้วนางอยากแกล้ง คือจริงๆ นางไม่ได้อยากจะบ่นอะไรจริงจังหรอก แต่เห็นว่ามีกล้อง มันถึงเวลาเอาคืนแล้ว ก็เลยเอาสักหน่อย

คนเชียร์ให้เปิดตัว?
นี่ก็ไม่ปิดแล้วนะ เราก็ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ปิดไม่ได้เปิด เขาเองก็สะดวกประมาณนี้ ตอนนี้เปิดแค่เสียงไปก่อน อย่างที่บอกว่าเขาเป็นคนนอกวงการยังไม่ค่อยคุ้นชิน จริง ๆ การที่เขาให้เราลงคลิปที่มีเสียงของเขา พิมก็เซอร์ไพรส์แล้วนะ

คบกันนานหรือยัง?
จะสามปีแล้ว สองปีกว่าแล้ว ถามว่าเขายังไม่พร้อมเปิดตัวไหม เราไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะว่าจะเปิดหรือไม่เปิด แต่เป็นการที่แบบว่าเรารู้จังหวะอยู่แล้วว่าเขาพร้อมได้ประมาณนี้ เขาไม่ได้ชินกับสื่อ ไม่ได้ชินกับการที่มีคนมาสนใจ ขนาดไปเดินห้างด้วยกันเขายังขอให้พิมใส่มาสก์เลย เหมือนเขาเขินเวลาที่มีคนมอง

พิมmessageImage 1698377514095

เขาขอร้องว่าอย่าเพิ่งเปิดหน้า?
เขาบอกว่าเขาเขิน เขาอายไม่ค่อยชิน เขาไม่ได้กลัวการโดนเปิดวาร์ปแต่ด้วยความที่เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เขาไม่ได้แต่งตัวเก่ง ไม่รู้ต้องทำตัวอย่างไร เขาไม่ได้มั่นใจตัวเอง ว่าเขาดูดีหรือเปล่า พิมพอที่จะเข้าใจ แต่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ

ยังไม่เคยโดนแอบถ่าย?
ยังนะคะ

ไม่เปิดแต่คนก็เข้าไปคอมเมนต์บอกว่าเสียงไอซ์?
ใช่ เขาเรียกชื่อกันปกติ เราไม่ได้กลัวอะไร เราก็พูดชื่อเรียกกันปกติ

พิมmessageImage 1698377531218

มีคนบอกว่าเป็นไอซ์ ศรัณยู?
ขอโทษพี่ไอซ์ ศรัณยู ด้วยนะคะ เป็นไอซ์นอกวงการค่ะ ไม่ใช่คนในวงการ คลิปนี้เขาบอกว่าเห็นไหม คนเข้าข้างพี่เต็มเลย เรื่องถ่ายรูปเป็นความโชคดีเพราะเขารู้ว่าพิมเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป และเป็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำ และเราก็จะรู้อยู่แล้วว่ากี่รูปเขาโอเค เรารู้ว่าวันไหนเขายุ่งเราก็จะไม่ไปขอให้เขาถ่ายให้ จะเป็นแค่เวลาที่ไปเที่ยว เขาจะเอ่ยปากเองว่าวันนี้แต่งตัวเต็มนะเดี๋ยวถ่ายรูปให้ไหม จะได้มีรูปสวย ๆ ถามว่าเขาโอเคกี่รูป เป็นร้อยอยู่ค่ะ จริง ๆ ไม่ถึงค่ะ

ขำคลิปคนปกป้องฝ่ายชาย
ตอนนั้นได้แต่นั่งขำอย่างเดียวแต่ว่ามีคนเข้ามาปกป้องเขาเยอะมาก เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าคุณพิมให้เขากินข้าวก่อนไหม ขอบอกตรงนี้ว่าตอนนั้นเขากินข้าวแล้วนะคะ เราก็แฮปปี้ค่ะคู่เราคุยกันรู้เรื่อง เรื่องไหนที่โอเคหรือไม่โอเคเราจะคุยกันตรงๆ อยู่แล้ว จะมีการปรับให้โอเคกันทั้งสองฝ่ายอยู่ตลอดเวลา

อนาคตยังไง?
เรื่องอนาคตยังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น ทำทุกวันให้มันดี ตอนนี้พิมกับเขามีเป้าหมายเดียวกันมาก ๆ คือตั้งไจทำงานตัวเขาเองก็ตั้งใจสร้างตัว ทำธุรกิจของเขา ถามว่าจะได้เห็นเขาตอนมีข่าวดีเลยหรือเปล่า หนูก็ไม่รู้ค่ะ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

พิมmessageImage 1698377537346

พิมmessageImage 1698377559685

ไอซ์386926576 1012595869883250 4302979989161191985 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo