Entertainment

แพท ณปภา กลัวมาตลอด ลูกชายเจอคำถามนี้? หลัง เบนซ์ รับอิสรภาพ คำตอบทำอึ้ง!

แพท ณปภา กลัวมาตลอด ลูกชายเจอคำถามนี้? ว่าเพื่อนถามว่า “พ่อเธอติดคุกเหรอ” หลัง เบนซ์ รับอิสรภาพ คำตอบทำอึ้ง! น้องเรซซิ่งคอบว่า ไม่ พ่อเราไปบำบัดมา บำบัดพิเศษ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการปล่อยตัวออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นระหว่าง เบนซ์ กับอดีตคนรัก แพท-ณปภา ตันตระกูล และ น้องเรซซิ่ง อีกครั้ง ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหาทั้งสามคน

ปกแพทพูดถึงลูกmessageImage 1698307929229

แพท ณปภา กลัวมาตลอด ลูกชายเจอคำถามนี้? หลัง เบนซ์ รับอิสรภาพ คำตอบทำอึ้ง!

ล่าสุด (26 ต.ค.) สาวแพท ได้พูดถึงเรื่องของอดีตสามีในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เธอบอกว่า ก็อย่างที่ทุกคนก็ได้เห็น เป็นข่าวดีของที่บ้านทั้งหมดทุกอย่างที่รอคอยมาของพี่เบนซ์ก็จบแล้ว ได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกแบบเต็มที่แล้ว ห่วงลูกชาย ก็คือเข้าใจเด็กว่าเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้นจริงก็รู้สึก เมื่อวานเขาไปโรงเรียนเพื่อน ๆ ถามเขา ซึ่งเราคิดว่ามันไม่จำเป็นแล้ว ลูกเล่าว่าเพื่อนมาถามอะไรแบบนี้ โดยคำถามคือสิ่งที่เรากลัวมาตลอดคือ “พ่อเธอติดคุกเหรอ” มันยิ่งกว่านั้น แล้วเขาเป็นเด็ก

เมื่อวานฟังแล้วก็ช็อตไปนิดนึง เขาก็บอกรู้สึกยังไง เขาก็บอกเฉย ๆ บางอย่างก็คิดว่าผู้ปกครองต้องช่วยกันแล้ว โรงเรียนก็คัดแล้วนะ แล้วลูกแพท ป.1 เอง แต่เรซคือเด็กที่เข้มแข็งมาก เรซไม่มีซึมเศร้าเลยเขาเข้าใจมาก แพทถามเลยเขารู้สึกยังไง เขาบอกเฉย ๆ ลูกตอบเขาไปยังไง ก่อนถามคือไหลแล้ว แพทรู้อยู่แล้วว่าต้องโดนถามแน่ ๆ ลุ้นตลอดเลย เขาตอบเพื่อนว่า ไม่ พ่อเราไปบำบัดมา บำบัดพิเศษ ซึ่งเราแบบไอ้ลูกหมาของแม่ เพื่อนถามเขาเยอะ

เขาก็ถามว่าพ่อติดคุกเหรอ ไม่ พ่อเราบำบัดพิเศษมา แพทก็บอกว่าเอาอย่างนี้ เรซสงสัยอะไร อยากถามอะไรแม่ไหม ตอนไปเยี่ยมก็ไม่ได้อธิบาย บางทีไปเยี่ยมในโรงพยาบาลราชทัณฑ์ คนไม่ได้เยอะ มันไพรเวท แพทบอกที่อยู่กันคนละฝั่ง ป๊ะป๋าไม่สบาย เราไม่ต้องใกล้ชิดกันหรอก เรซก็เข้าใจ แพทก็เลยถามว่า เรซสงสัยในสิ่งที่เพื่อนสงสัยกันไหม เขาบอกไม่นะ ก็บำบัด ตอนนี้ไม่ได้บำบัดแล้ว

แพทmessageImage 1698302289370

แพทว่าเด็กไม่รู้หรอก เรซเขาเข้าใจ บอกเขาตลอดเขามีป๊ะป๋า ป๊ะป๋าเขาทำอะไร วันที่เจอกัน เขาบอกป๊ะป๋าหล่อ แพทถามลูก ต้องให้เวลานิดนึง คนโทรมา ตอนนี้คุยกับพี่เบนซ์ เขายังบอกอาจจะช้านะ คนเคยนอนแข็ง ๆ มีฟูกบาง ๆ ไม่มีแอร์ พอวันนี้มาเจอฟูก งง เวลาคุยกัน ผมยังช้าอยู่ ตอนนี้สิ่งสำคัญอื่นใด ต้องทำยังไงก็ได้ให้ลูกกับป๊ะป๋าเขามีเวลาด้วยกัน

ถามลูกตลอดว่าอยากไปนอนกับป๊ะป๋าไหม เขาบอกแม่ต้องไปด้วย ก็บอกเขาว่าแม่อาจจะไม่ได้ เพราะแม่ต้องทำงาน ในส่วนของแพท แพททำหน้าที่อยู่แล้ว พยายามสื่อสารกับเขา ตารางงานเรา ตารางลูก จะไปประชุมผู้ปกครองด้วย เขาก็จะบอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ พอเราถ้าไปบอกว่าต้องไปนอนกับป๊ะป๋านะ เขาก็เศร้า อยู่ในช่วงเวลาปรับตัวกัน อย่าเพิ่งหาคำตอบกับแพทนะ อย่าเพิ่งถามคำถาม ทั้งแพท และพี่เบนซ์ ยังไม่พร้อม สิ่งสำคัญที่สุดคือลูกชายเลย

ขอบคุณ : แชร์ข่าวสาวสตรอง 

แพทmessageImage 1698302269528

แพทmessageImage 1698302223864

แพทmessageImage 1698302412068

1 พ่อแม่ลูกแพทเบนซ์ เรซซิ่ง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo