Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ยิว สามีเจนนี่ รัชนก นับจากนี้จะเลิกทน! ที่ผ่านมาเป็นผู้ร้าย เพราะไม่พูด

เกิดอะไรขึ้น? ยิว สามีเจนนี่ รัชนก ลั่น นับจากนี้จะเลิกทน! ที่ผ่านมาต้องกลายเป็นผู้ร้ายในหลายเรื่อง เพียงเพราะไม่ชอบอธิบาย

นาน ๆ ทีจะมีโมเมนต์สุดอัดอั้น ถึงขั้นต้องโพสต์ร่ายยาวระบายความในใจ สำหรับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามีสุดที่รักของ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งสาว-พิธีกรชื่อดัง ที่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @mushinyiw ส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบายความในใจ เกี่ยวกับเรื่องราวที่อัดอั้น ต้องกลายเป็นผู้ร้ายในหลายเรื่อง เพียงเพราะไม่ชอบอธิบาย

1 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 5

โดยมีใจความว่า “หลาย ๆ ครั้งที่เรากลายเป็นผู้ร้ายในหลาย ๆ เรื่อง เพียงเพราะเราไม่ชอบอธิบาย ตั้งแต่ผมคบกับเจน ผมเห็นหลาย ๆ คนพยายามพูดให้เจนดูแย่ ให้ผมดูแย่เพราะอยากได้ความสนใจ ความสงสาร จากสังคม แต่ไม่เคยพูดความชั่วของตัวเองออกมาเลยสักคน เราอดทนมาตลอด เพียงเพราะคิดว่าสักวันคนเหล่านั้นคงคิดได้ แต่ไม่เลย ยิ่งเงียบยิ่งโดน ! อดทนเก่ง ไม่ได้แปลว่าจะไม่หมดความอดทน ความอดทนของคนเรามีขีดจำกัดกันทุกคน

หลาย ๆ ครั้งที่โดนใครหลาย ๆ คน ป้ายสี เอารัดเอาเปรียบ นินทาว่าร้าย กลายเป็นผู้ร้ายในหลาย ๆ เรื่อง กลายเป็นแพะรับบาปที่ตัวเองไม่ได้ก่อ วันนี้มันถึงขีดจำกัด เดี๋ยวเอาความจริงมาพูดกันดีกว่าไม่นานเจนคงพูดละ เพราะรอบนี้หนักจริง สงสารลูก สงสารเมีย สงสารตัวเองมาก ๆ

สุดท้าย อยากจะบอกว่า ไม่ว่าปัญหาอะไรในชีวิต ผมพร้อมจะสู้และเอามาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าชนะใจตัวเองได้ ก็จะทำประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างในชีวิต ผมมันนักสู้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทุกครั้งที่ชีวิตผมกำลังจะก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น จะต้องมีมารมาระรานเสมอ แต่ก็นั่นแหละคือสัญญาณของ ความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้งในชีวิต ผมไม่แข่งกับใคร ทั้งชีวิตผมแข่งแค่กับตัวเองในอดีต ชนะใจตัวเองก้าวข้ามตัวเองไปเรื่อย ๆ ไม่หยุดพัมนาตัวเองก็พอแล้ว”

1 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 3

1 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 2

1 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 4

1 ยิว สามีเจนนี่ รัชนก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo