Entertainment

แอฟ ทักษอร เคลียร์ดราม่าสรุปสถานะ นนกุล รู้สึกยังไม่ใช่เวลา หรือจังหวะนี้

แอฟ ทักษอร เคลียร์ดราม่าสรุปสถานะ นนกุล ยังไม่ใช่เวลา หรือจังหวะนี้ แต่ถามว่ารู้ไหม รู้ และซาบซึ้งใจ และอะพรีชีเอททุก ๆ อย่างที่ นน และครอบครัวทำให้

จู่ ๆ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังจากที่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาเผยความรู้สึกซาบซึ้ง ขอบคุณทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจ และคอยช่วยเหลือตลอดช่วงเวลาสูญเสียคุณพ่อที่ผ่านมา รวมถึงการที่พระเอกรุ่นน้อง นนกุล ชานน มาอยู่เคียงข้างตลอดงานที่ผ่านมา แต่ชาวเน็ตบางส่วนกลับดราม่าถึงเรื่องสถานะของทั้งสองคนที่ดูยังไม่ชัดเจน

ปกแอฟเคลียร์ดราม่า

แอฟ ทักษอร เคลียร์ดราม่าสรุปสถานะ นนกุล ยังไม่ใช่เวลา หรือจังหวะนี้

ล่าสุด (19 ต.ค.) แอฟ ได้ออกมาพูดเคลียร์ดราม่า ผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า “คือรู้ว่าทุกคนคาดหวัง ว่าอยากจะให้พูดอะไรชัด ๆ ในส่วนของแอฟ แอฟแค่อยากจะใช้โอกาสตรงนั้นในการขอบคุณแขกผู้ใหญ่ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน ที่ไม่คาดคิดว่าจะมา แต่ก็มาเพื่อมาให้กำลังใจ แอฟ รู้สึกซาบซึ้งใจมาก ๆ พี่อั้ม พี่แอน อันนี้เอ่ยชื่อเพราะเป็นรุ่นพี่ แต่ก็ยังมีรุ่นน้องอีกมากมาย อันนี้แอฟก็อยากจะใช้โอกาสขอบคุณ แอฟ และครอบครัวซาบซึ้งใจมาก ๆ

แต่มันก็จะมีประเด็นเรื่องของ นน ที่นักข่าวถามและอยากจะให้แอฟเคาะว่าเป็นอะไรยังไง คือจะบอกว่าแอฟก็จะใช้โอกาสนี้ขอบคุณ เช่นเดียวกัน ไม่ใช่แค่นน แต่ทั้งครอบครัวเลย ที่น่ารักมาก ๆ ใจดีกับแอฟมาก ๆ มาช่วยงานแอฟ หลาย ๆ วันที่เขามาช่วยในทุก ๆ วัน ทั้งครอบครัวทั้งพี่สาว และน้องสาวด้วย

ณ ตอนนี้ แอฟก็อยากจะขอบคุณ แต่ถ้าจะให้แอฟ พูดอะไรด้านอื่น เมื่อคืนแอฟ ขอโทษจริง ๆ แอฟใช้คำพูดผิด แอฟไม่มีเวลาที่จะมาสรุปสถาะนะอะไรตอนนี้ จริง ๆ มันไม่ใช่คำว่าไม่มีเวลา มันไม่มีกระจิตกระใจ และก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลานี้ ช่วงเวลานี้ ไม่ใช่จังหวะนี้ ในการที่จะมาสรุป แต่ถามว่ารู้ไหม รู้ และซาบซึ้งใจ และอะพรีชีเอททุก ๆ อย่างที่ นน และครอบครัวทำให้ค่ะ

แอฟmessageImage 1697772642468

แล้วก็ในคอมเมนต์ที่บอกว่า ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่เลยเหรอ ไม่รู้ตัวว่าใครทำอะไรให้ จริง ๆ แอฟ ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น แต่แอฟหมายถึงว่า ณ ตอนนั้นแอฟก็รู้แหละว่าหันไปก็เจอเขา แต่ว่าแอฟไม่ได้รู้ตัวอยู่ตลอดเวลาว่าคนนี้อยู่ตรงนั้น หรือคนนั้นอยู่ตรงนี้ กล้องถ่ายอยู่อย่างนั้น อย่างนี้

คือการที่เราอยู่ตรงนั้นซ้ำ ๆ ทุกวัน และตลอดเวลา มันไม่ได้รู้สึกแล้วว่าใครถ่าย และไม่รู้จริง ๆ เพราะทุกคนมีกล้องหมด เราไม่รู้หรอกว่าอันไหน ช็อตไหน อยู่ในสายตาใครบ้าง ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของทุกคน บางทียังรู้สึกเกรงใจแขกมากกว่าเลย

ส่วนเรื่องกระแสก็พยายามเข้าใจในทุก ๆ คอมเมนต์ ทุกฝ่าย แต่ก็อยากจะบอกแค่ ที่เขาอยู่ใกล้ ๆ ตรงนั้น เพราะว่าเขาเป็นห่วงแอฟ อันนี้พูดได้ชัดเจนในเรื่องของความเป็นห่วง เพราะวันงานคือแอฟเครียดลงกระเพาะ แอฟก็กระอักกระอ่วนจะอาเจียน แล้ววันนั้นแอฟท้องเสียก่อนพิธี คือเขากลัวแอฟไม่ไหว กลัวเป็นลมก่อน เราเพิ่งท้องเสียมาแล้วต้องมาอ่านคำประวัติคุณพ่อ มันก็เลยเป็นเรื่องของจิตใจ”

ขอบคุณ : Polyplus Entertainment

แอฟmessageImage 1697772606487

แอฟmessageImage 1697772593153

แอฟmessageImage 1697772578822

นนกุล377651450 313714944669264 4695392074854994199 n 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo