Entertainment

‘โต้ง ทูพี’ ฟุ้งความรักกับ ‘พลอย เฌอมาลย์’ แฮปปี้ เผยทำแบบนี้ตอนกินข้าว

‘โต้ง ทูพี’ ฟุ้งความรักกับ ‘พลอย เฌอมาลย์’ แฮปปี้ เผยทำแบบนี้ตอนกินข้าว? ก็คือปิดมือถือระหว่างนั้น เพื่อที่จะว่างเว้นจากการทำงาน

นาทีนี้คงไม่มีใครหัวใจเต้นแรง และหวานแหววสีชมพูได้เท่ากับ แร็ปเปอร์หนุ่มสุดหล่ออย่าง โต้ง ทูพี หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ กับนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เดินหน้าสาดความหวาน ทำคนโสดอิจฉากันเป็นแถว เรียกได้ว่าแต่ละโมเมนต์หวานหยด เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักกันหนักมากจริง ๆ ในช่วงนี้

ปกโต้งสัมถึงพลอย17messageImage 1697687415078

‘โต้ง ทูพี’ ฟุ้งความรักกับ ‘พลอย เฌอมาลย์’ แฮปปี้ เผยทำแบบนี้ตอนกินข้าว

ล่าสุด (18 ต.ค.) หนุ่มโต้ง ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชน ถึงโมเมนต์วันเกิดที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกว่า ก็รู้สึกว่าเป็นวันเกิดที่อยากทำงาน ก็รู้สึกว่าแปลกและโตขึ้นไปอีกปี “พิเศษตรงที่ว่ามันไม่ได้จัดปาร์ตี้ ไม่ได้จัดอะไรเลย คืออย่างที่บอกว่ายุ่งกับอัลบั้มนี้ ยุ่งกับงานที่จะเกิดขึ้นวันนี้ และ Southside festival ด้วย ก็เป็นครั้งแรกที่กินข้าวต้องปิดมือถือ แต่ว่าพี่พลอยเขาก็พาไปทานข้าว มีของขวัญนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ดีครับ ก็รู้สึกว่าเป็นวันเกิดที่อยากทำงาน ก็รู้สึกว่าแปลกและโตขึ้นไปอีกปี”

เราต้องเคลียร์คิวพี่พลอย?
จริงแล้วงานที่ทำส่วนใหญ่มันเป็นงานที่ในทางออนไลน์ก็เลยบอกว่าเวลากินข้าวก็เลยต้องปิดมือถือ ไม่งั้นก็คือไม่ได้วางมือถือก็ต้องปิดชั่วโมงนึงไม่ว่ากัน

เขาขอร้องให้เราปิด?
คือเขาก็ไม่ได้ขอร้อง แต่ว่าไม่งั้นมันก็จะไม่ได้กินข้าว แต่ว่าก็ไม่ใช่แค่มื้อวันเกิด แต่หลาย ๆ มื้อก็ต้องปิดเครื่อง คือไม่งั้นใจมันจะอยู่กับงาน มันไม่ใช่แค่วันนั้น อย่างเมื่อกี้ผมปิดเครื่องแล้ว 15 นาที ก็ต้องแป๊บนึง

หรือกลัวเหตุการณ์ซ้ำรอย?
จริง ๆ คือตอนนั้น กินตอนเที่ยงไม่ได้กินเที่ยงคืน แต่ถ้ากินเที่ยงคืน อาจจะซ้ำรอย (หัวเราะ) ก็ปิดสักนิดนึงครับเดี๋ยวกินข้าวไม่อร่อย

ให้เป็นของขวัญเป็นอะไร?
นี่ครับ ซื้อเสื้อให้ก็ใส่มาเปิดตัวอัลบั้มเลย ก็ถือว่าเป็นของขวัญ แล้วก็วันเปิดตัวอัลบั้มด้วยครับ ก็ถูกใจครับ เพราะว่าถ้าเป็นผมเองผมไม่ซื้อแน่ คือมันหายาก คือจริง ๆ อ่ะอยากได้มาก ๆอยู่แล้ว คือไม่รู้เหมือนกันแต่ว่าค่อนข้างหายากเพราะว่าเป็นสีดำล้วน

แอบกระซิบบอกว่าอยากได้ตัวนี้หรือเปล่า?
ไม่ได้บอกครับ ถ้าบอกอาจจะเขิน

โต้งmessageImage 1697687374767

เขาไปสืบมา?
จริง ๆ เราชอบเสื้อผ้าคล้าย ๆ กันแบบสตรีท ๆ แต่จริง ๆ อ่ะให้อะไรก็แล้วชอบมาก ๆ อยู่แล้วก็ขอบคุณที่คิดถึง แล้วก็แค่พาไปทานข้าวก็แฮปปี้มาก ๆ แล้ว

หรืออาจจะเพราะว่าเราได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา?
อาจจะไม่ขนาดนั้น ก็เหมือนให้เป็นของขวัญแล้วก็บวกกับมันใกล้วันเกิด

บอกรักไหม?
อันนั้นบอกทุกวัน คือจริง ๆ อ่ะเราควรจะบอกกันทุกวัน ว่าถ้าเกลียดใครอันนี้เราก็บอกได้ เราอย่าเก็บ ต้องแชร์กัน แต่ถามว่าคลั่งรักไหม ใช้คำว่า appreciate ก็ดี คือเห็นค่าให้เกียรติ

ความรักสวยงามมาก?
จริง ๆ อ่ะมันก็ไม่ได้มีอะไรสวยงามเสมอ มันก็ต้องประคับประคองกัน อัพเดทเหมือนอย่างที่บอกกับพี่ ๆ ครั้งที่แล้ว

แฮปปี้สุด ๆ ?
ถือว่าดีค่ะ แฮปปี้ครับ

วันนี้เขามาด้วยไหม?
มาแต่ก็อาจจะเลท

เขาก็มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้เราด้วย ต้องขอเขายังไง?
ยังไม่เลี้ยงข้าวเลย

ค่าตัวก็คือเลี้ยงข้าว?
ยังไม่ได้เลี้ยงเลย

เลี้ยงกี่มื้อหรือตลอดชีวิต?
กี่มื้อดี ค่าตัว แสนห้า กินข้าวครั้งละ 3,000 คือไม่ได้ซีเรียส เขาอยากช่วย คือเขาก็ซัพพอร์ตทุกเรื่องครับ ขอบคุณพี่พลอย

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

โต้งmessageImage 1697687382581

โต้งmessageImage 1697687387863

โต้งพลอย385812942 1697360387428623 5344938829707634471 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo