Entertainment

ดาราสาวท้อใจ ทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า ‘ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย’

โม อมีนา ท้อใจ ทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า ‘ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย’ รับเป็นคนกล้าชน แต่ไม่ได้ปากแจ๋ว

ตึงตัวแซ่บนางร้ายระดับควีน โม อมีนา พินิจ ที่ล่าสุด ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องในรายการ ทัวร์มาลง โดยสามพิธีกร เพชรจ้า วิเชียร , พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพาเปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของ สาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน

6 โม อมีนา ทัวร์มาลง 1

“ก็ยังไม่ชิน เจออะไรมาก็ไม่ได้บอกใครว่าตัวเองแย่แค่ไหน คำที่เจ็บคือ ไม่ดังหรอกถ้าพี่ไม่ตาย อันนี้ร้องไห้และเจ็บมาก” ที่ผ่านมาเป็นข่าวบ่อย ๆ แบบนี้เคยมีความคิดที่จะออกจากวงการบ้างมั้ย  “ก็ท้อนะคะ แต่เป็นคนเข้าใจโลกได้ไว เพียงแค่ว่าโมไม่ชอบอธิบายอะไรให้ใครฟัง แต่ถ้าใครเข้ามาถามตรง ๆ ถ้าไม่ชอบกันก็ต้องคุยกันตรงนั้นเลยจะได้หายคาใจ”

ภาพลักษณ์เป็นสาวแรงเซ็กซี่อยู่ตลอด เป็นการเรียกกระแสหรือไม่? “เป็นคนกล้าชน แต่ไม่ได้ปากแจ๋ว โมจะไม่มีเรื่องกับใคร ถ้าเขาไม่มามีเรื่องกับโมก่อน อันนี้เรื่องจริงเลยนะ” ในส่วนของฉายา “เจ้าแม่เกาเหลา” เธอยืนยันว่าไม่จริง

6 โม อมีนา ทัวร์มาลง 2

ในอดีตเคยคบผู้ชายแท้ สาเหตุจับโป๊ะได้ว่าผู้ชายที่คบเป็นเก้ง “จริง ๆ เพื่อนจับได้ค่ะ ในช่วง 8 เดือนเราก็สงสัย เลยให้เพื่อนที่เป็นเกย์ตามไปที่ผับ แล้วเพื่อนก็โทรมาบอกให้เราทำใจนะ เขาสาวว่ะ จากนั้นเลยเฟดออกมาคบทอม” 

แต่ก็เป็นที่สงสัยของใครหลายคน คบหาดูใจกับสาวหล่อ ทำไมต้องฝากไข่ “จริง  ๆ อยากมีลูกนะคะ รวมถึงโมมีช็อกโกแลตซีส ซึ่งวิธีรักษาที่สุดคือต้องมีลูก ฝากไข่กันไว้ก่อน แล้วรอกฎหมายเรื่องการมีลูกอีกทีค่ะ”

6 โม อมีนา ทัวร์มาลง 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo