Entertainment

หลุดชี้เป้าอักษรย่อ! นางเอกช่องน้อยสี ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง เคยแซ่บพระเอกดัง

หลุดชี้เป้าอักษรย่อ! ข่าวเมาท์แรง นางเอกช่องน้อยสี ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง จนผันตัวเป็นสาวเกรด VIP  แถมเคยแซ่บพระเอกดัง

จุดข่าวร้อนให้เดือด แซ่บสะเทือนวงการไปกับรายการ ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29 ที่ล่าสุด เปิดโต๊ะข่าวด้วยประเด็นให้เผือกกันทั้งนักสืบและเหล่าลูกทัวร์ หลังมีประเด็นเมาท์สนั่น นางเอกหน้าหวานช่องน้อยสี ถูกเสี่ยสายเปย์เขี่ยทิ้ง

15 นางเอกช่องน้อยสี 7
นางเอกช่องน้อยสี

โดยพิธีกร พชร์ อานนท์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า ในวงไฮโซเมาท์ให้แซด นางเอกหน้าหวานแต่คม ช่องน้อยสี ความดังระดับปานกลาง เลิกแฟนหนุ่มหุ่นบึ๊บบั๊บ รุ่นพ่อหลังคบหาแบบไม่เปิดเผยมาหลายปี แต่จะเรียกว่าแฟนก็ไม่ถูก เรียกว่าฝ่ายชายเลี้ยงดูปูเสื่อประดับบารมีตอนหลงนางเอก ฝ่ายชายเปย์อยากได้อะไรก็จัดให้ ทุ่มไม่อั้น แต่เปย์น้อยกว่าแฟนเก่าที่เป็นนางร้าย เพราะคนนี้ฝ่ายชายเปย์ไปเยอะแบบไม่เรียกคืน

กับน้องนางเอกคนนี้ ฝ่ายชายเริ่มเบื่อไม่อยากจะเลี้ยงก็ตัดทันที งดส่งเงินพร้อมริบของคืนหมด แม้กระทั่งรถตู้หรูก็เรียกคืน พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่เชื่อฟัง เลยทำให้ฝ่ายชายเบื่อขั้นสุด ขอโบกมือ ไปเลี้ยงคนใหม่ดีกว่า เพราะมีในสต็อกอีกเพียบ

พอฝ่ายชายไม่เปย์ นางเอกไปหาที่เกาะใหม่ สามีใครไม่สนจนกลายเป็นนางเอกเกรด VIP ตัวท็อป ย้อนไปก่อนนางเอกจะถูกหนุ่มหุ่นแพนด้าเลี้ยงดู ก็เคยนัวเนียแลกลิ้นกับพระเอกรุ่นพี่ตัวท็อปช่องเดียวกัน แซ่บกลางงานช่อง จะเป็นใครไปเดากันเอาเอง

งานนี้ ทำเอาขาเผือก ขาเผือกสวมวิญญาณโคนันตามสืบ และคอมเมนต์คาดเดากันรัว ๆ แถมมีหลุดใบ้อักษรย่อมาด้วย อาทิ นางเอก ก., แซ่บกลางงาน ?, เอาของคืนด้วย นี่ยังเรียกไฮโซเหรอ , ทวงของคืน ทำบ่อยไหมหนิ แล้วให้คนอื่นรายต่อไปขับต่อเรื่อย ๆ , ใช่เพนท์เฮ้าส์หรู 500 ล้านไหม

15 นางเอกช่องน้อยสี 5

15 นางเอกช่องน้อยสี 1

15 นางเอกช่องน้อยสี 2

15 นางเอกช่องน้อยสี 3

15 นางเอกช่องน้อยสี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo