Entertainment

น่าอยู่มาก เปิดบ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา อลังการ 8 หลัก ภาพความฝันใกล้สำเร็จแล้ว

อัปเดตล่าสุด บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา อลังการ 8 หลัก ภาพความฝันใกล้สำเร็จแล้ว

เป็นรูปเป็นร่างใกล้ความจริงแล้ว สำหรับบ้านที่เขาใหญ่ของดาราสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่เจ้าตัวตั้งใจสร้างไว้ให้ครอบครัวเวลาที่ต้องการจะพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยก่อนหน้านี้ จ๊ะจ๋า เผยเหตุผลที่เลือกสร้างบ้านที่เขาใหญ่ เนื่องจากสามี จิ๊บ วสุ มีบ้านอยู่ที่นั่น ทำให้เธอได้มีโอกาสไปบ่อย ๆ และรู้สึกว่าอากาศที่นั่นดีมาก จึงนำเงินเก็บที่มีทั้งชีวิตมาซื้อที่จำนวน 1 ไร่ และสร้างบ้านให้กับครอบครัว เพราะอยากให้ครอบครัวได้มาสัมผัสบ้าง

13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 10

ล่าสุด จ๊ะจ๋า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @jaja_primrata เผยคลิปวิดีโออับเดตตัวบ้านที่เหมือนใกล้จะเสร็จเข้ามาเต็มทีแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ค่อย ๆ เก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อย ๆ ตั้งใจเป็นของขวัญให้แม่ @mommisofitel กับคุณยายได้นั่งสบาย ๆ ริมระเบียงดูสวนดอกไม้ กับลูก ๆ หลาน ๆ วิ่งเล่นกัน ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์…”

ตอนนี้ใกล้ความจริงมาก ๆ แล้ว ขอบคุณตัวเองที่ชัดเจนในเป้าหมายนี้มาก ๆ  ขยันทำงาน อดออม ไม่ฟุ่มเฟือย มีแวะใจอ่อนให้คนยืมเงินบ้าง ซึ่งเสียใจจนถึงตอนนี้ แต่ฉันจะไม่ลดละความพยายามที่จะทวงเงินเธอ รู้ไว้นะคะ ลูกหนี้ที่รักทั้งหลาย

13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 11 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 1 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 2 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 3 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 4 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 5 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 6 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 7 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 8 13 บ้านที่เขาใหญ่ จ๊ะจ๋า พริมรตา 9

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jaja (@jaja_primrata)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo