Entertainment

อุทาหรณ์คนใกล้ตัว เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋าเกือบทั้งคันที่อิตาลี เสียหายหลายล้าน

ทริปอิตาลีจบไม่สวย เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋าเกือบทั้งคันที่อิตาลี เสียหายหลายล้าน อุทาหรณ์คนใกล้ตัว

เรียกว่าต้องรีบออกมาเตือนภัยอย่างด่วนจี๋ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ้-ชุติมา นัยนา ที่ได้เดินทางไปเที่ยวที่อิตาลี และเตรียมเดินทางกลับประเทศไทย แต่กลับพบว่าตนเองกับคณะทัวร์ถูกกรีดเป๋าเดินทาง ขณะกำลังยกกระเป๋าเพื่อเช็คอินก่อนจะขึ้นเครื่อง เมื่อตรวจภายในกระเป๋าของแต่ละคนแล้ว พบของมีค่า กระเป๋าแบรนด์เนม ถูกขโมยไปหลายใบ มูลค่าความเสียหายเกือบล้านบาท

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 7

โดย เอ้ ชุติมา ได้พาคณะทัวร์เข้าแจ้งความกับตำรวจที่อิตาลีทันที พร้อมกับโพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chutima.aey ระบุว่า “เตือนภัย!!! เที่ยวอิตาลี เห็นมีข่าวคนโดนปล้น โดนกรีดกระเป๋ากันเยอะแยะมากมายไม่นึกว่าวันนี้เอ้กับทีมเจอกับตัวเอง โดนไปเกือบทั้งคัน เสียหายเยอะมากค่ะ มีแต่บอกให้ระวังโจรเวลาเดินเที่ยว แต่นี่เจอคนใกล้ตัว ที่เราไม่ได้ระวังเลย วอนตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยพวกเราด้วยนะคะ มีใบแจ้งความที่อิตาลีและเมืองไทยด้วยค่ะ”

ก่อนจะบินกลับมาแจ้งความกับตำรวจอีกครั้งที่ประเทศไทย และได้แชร์คลิปพาผู้เสียหายทั้งหมดมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเขียนแคปชั่นด้วยว่า “โดนกรีดกระเป๋ายกคันก่อนกลับอิตาลี เอาไปเกือบทั้งคัน อุทาหรณ์คนใกล้ตัว ไม่คิดว่าการที่ระวังคนไกลตัว แต่คนใกล้ตัวก็น่ากลัวเหมือนกันค่ะ!!! #เอ้ชุติมา #ขโมย #คนใกล้ตัวน่ากลัวที่สุด”

ซึ่งในคลิปเตือนคนไทยระวังมาท่องเที่ยว ระวังคนใกล้ตัว หมายถึงคนขับรถ คนที่มาช่วยเราทำงาน ขับรถให้เราในอิตาลีหรือในยุโรป ระวังด้วยเป็นอุทาหรณ์ที่พวกเราโดนกันหมดแล้ว ฝากเตือนภัย ฝากตำรวจอิตาลีช่วยด้วยตามจับให้ด้วย วอนตำรวจไทย ตม. ตำรวจท่องเที่ยว ช่วยประสานตำรวจอิตาลีด้วย ฝากสถานทูตช่วยประสานให้ด้วย

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 4

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 5

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 3

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 6

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 2

9 เอ้ ชุติมา โดนกรีดกระเป๋า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo