Entertainment

โม อมีนา ไม่ได้คุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ อีกเลย หลังเกิดดราม่า รับเป็นคนที่เฟดออกมาเอง

โม อมีนา ไม่ได้คุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ อีกเลย หลังเกิดดราม่า รับเป็นคนที่เฟดออกมาเอง ย้ำยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม แต่คนรอบข้างมีผล

จากประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ดาราสาว โม อมีนา ออกมาเปิดเผยเรื่องอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งคนในและนอกวงการรุมต่อ เนื่องจากมองว่าควรให้ครอบครัว หรือคนใกล้ชิดอ๋อมเป็นคนออกมาแจ้งเองมากกว่า และมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคลลของผู้ป่วยที่อาจจะยังไม่อยากให้ใครรู้

7 โม อมีนา ไม่ได้คุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ 3

ล่าสุด สาวโม เปิดใจหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้คุยกับ อ๋อม เลยเพราะตนรู้สึกไม่กล้า “ไม่ได้คุยเลยค่ะ เราเป็นฝ่ายที่ไม่กล้าแล้ว เรารู้ว่า…ไม่รู้อ่ะค่ะ คนรอบข้างเขาค่อนข้างมีผลกับเรา ก็เลยไม่ได้อัปเดตกันก็ติดตามเขาปกติ ความเป็นเพื่อนมีให้เหมือนเดิม”

“ไม่ได้อธิบายเรื่องราวกับเขาเป็นการส่วนตัว เรื่องนี้ทำให้รู้สึกดาวน์สุดแล้วจริง ๆ ไว้ถ้ามีโอกาสก็คงได้อธิบายกัน แต่ตอนนี้คงอยู่เฉย ๆ เรื่องนั้นโมไม่ได้อธิบายกับใครเลย โมถือว่าโมอธิบายแค่คน ๆ เดียวจริง ๆ หลังจากเหตุการณ์วันนั้นก็คุยกันหลายวันติดกันอยู่นะคะ เป็นโมเองที่ค่อย ๆ ถอย เขาเข้าใจหรือเปล่าไม่รู้ แต่ตลอดระยะเวลาที่คุยกันคือต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี แต่เป็นโมที่ถอย ตอนนั้นโมเบรกตัวเองไปเลย ไปอยู่ในที่เซฟโซนของตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คุยกัน (ตามข่าวสารเพื่อนตามโซเชียลเอา?) ไม่มีค่ะ”

7 โม อมีนา ไม่ได้คุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ 2

“กับแอนนาไม่ได้ห่างกัน ไลน์กรุ๊ปก็มีคุยกันถามไถ่ โมเคยพูดไว้นานมากแล้วในฐานะเพื่อน โมไม่กล้าเข้าไปจู้จี้จุกจิกกับใครยกเว้นว่ามีเรื่อง หรือจำเป็น จะยกหูหา ถามก่อนเลยจะให้ช่วยอะไรไหม ให้ทำอะไรไหมค่อยว่ากัน เบื้องหน้าเบื้องหลังจะเป็นยังไงก็ช่าง แต่เขาคือเพื่อนโม ถ้าเขาถูก เราก็จะเป็นคนชนให้ถ้าเขาอยากให้เราช่วย ถ้าเขาผิดในฐานะเพื่อนเรา ก็ถูก เพื่อนเรา เราไม่สนใจ (หัวเราะ) แต่ถ้าเขาบอกว่าเรื่องนี้ฉันจัดการเองได้ จะไม่ยุ่ง”

“ตอนนี้โมและเพื่อนๆ ต่างยุ่งกับงาน และเรื่องราวของตัวเอง แอนนาก็ขายของทำหน้าที่ของตัวเองไป ถึงเวลาก็นัดเจอกัน แต่ไม่ใช่ว่าไม่เจอกันแล้วเราจะห่างกันนะ ความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิม ในกลุ่มเราก็คุยกันเหมือนเดิม แต่เราจะไม่แตะปัญหาชีวิตเขา เรารอให้ส่งสัญญาณมาแล้วเราจะช่วย ถ้าเพื่อนขอให้ช่วย เรื่องนั้นก็จะประหนึ่งเป็นเรื่องของฉันด้วย”

“เพื่อนก็คือเพื่อน ก็สำคัญกับเรา เราไม่ได้เป็นคนมีเพื่อนเยอะ ก็มีกันอยู่แค่นี้จริง ๆ คนที่เข้ามาสนิทกับเราเหตุผลมีเยอะมากเลย บางคนอยากสนิทกับเรา บางคนหวังผลประโยชน์ เราก็จะแยกประเภทว่า อ๋อ… คนนี้ยังไง เราก็ทำเป็นไม่รู้ แต่จริง ๆ รู้ ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนเปิดรับใครง่าย ๆ ถ้าสนิท เรารัก แล้วเราจะเป็นยังไง มีร้อยให้ล้าน”

IG : @mo_amena

7 โม อมีนา ไม่ได้คุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ 4

7 โม อมีนา ไม่ได้คุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo