Entertainment

เก้า จิรายุ ถูกจ่อไมค์ถาม ดราม่า 4 Queens ไม่รู้จะตอบยังไง ดีใจ วี วิโอเลต มีคนรักเยอะ

เก้า จิรายุ ถูกจ่อไมค์ถาม ดราม่า 4 Queens ลั่น ตนไม่เกี่ยวไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ดีใจ วี วิโอเลต มีคนรักเยอะ

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่โลกโซเชียลได้มีการจับผิดภาพที่นักร้องสาว วี วิโอเลต ได้โพสต์เบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต 4 Queens ที่มี อิ้งค์ วรันธร , ส้ม มารี ร่วมเฟรมอยู่ด้วย แต่กลับไร้เงาของ โบกี้ไลอ้อน หนึ่งใน 4 Queens ทำให้เกิดประเด็นขึ้นมาทันที รวมถึงมีการขุดพฤติกรรมนักร้องสาวคนหนึ่ง นินทาเพื่อน , สร้างโลก 2 ใบ ก่อนที่ข้อความต้นเรื่องจะถูกลบออกไป ทำให้ทั้ง 4 สาวถูกจับผิดว่าทะเลาะกันหรือไม่

4 เก้า จิรายุ ดราม่า 4 Queens 6
เก้า จิรายุ ถูกจ่อไมค์ถาม ดราม่า 4 Queens ลั่น ตนไม่เกี่ยวไม่รู้เรื่องเหมือนกัน

ล่าสุด เก้า จิรายุ หวานใจของ สาววี และเป็นหนึ่งในจำนวนคนที่ได้ไปดูคอนเสิร์ต 4Queens เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มีดราม่าเต็มทวิตเตอร์ ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมก็มีเดินหาทางเข้าเหมือนกัน คนเยอะ ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นระบบหรืออะไร แต่ผมไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่นก็เลยไม่สามารถแจกแจงรายละเอียดได้ ต้องถามคนจัดนะครับ ผมก็ตอบไว้ตรงนี้เลยว่าผมไม่เกี่ยว ผมไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะตอบยังไง โนคอมเมนต์ครับ ผมไม่เกี่ยวเลยครับ มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะพูดอะไร

แต่ถามว่าได้เห็นข่าวไหม ไม่ได้ขนาดนั้นครับ เพราะผมก็เล่นทวิตเก่งซะด้วย สไลด์กันไปอยู่ ๆ ไปลบแอ็กเคานต์ตัวเองเฉยเลย แต่ทวิตเตอร์ผมไม่ค่อยได้เล่นอยู่แล้ว ตอนนี้เป็น X แล้วด้วย เปลี่ยนทำไมวะ ไอ้เราหาสีฟ้าก็หาไม่เจอ ทีนี้ก็หนักกว่าเดิมอีก เพราะแบล็กกราวด์หน้าจอเป็นสีดำด้วยไง กลืนเลย หาไม่เจอ”

4 เก้า จิรายุ ดราม่า 4 Queens 4

“ถามว่าเคยสงสัยไหมทำไมวีไม่เลือกเราไปเป็นแขกรับเชิญ มันก็คงเป็นเรื่องความเหมาะสมมั้ง เพราะเห็นจากคอนเสิร์ตก้อย-นัตตี้-ดรีมหรือเปล่า อันนั้นเราไม่ได้เลือกไง แต่ก้อย-นัตตี้-ดรีมเขาเลือกเพราะเป็นคอนเสิร์ตเขา แต่คอนเสิร์ตวีนี่เก็บไว้ สักครบรอบ 40 ปีวีโอเล็ต วอเทียร์ค่อยขึ้น ขึ้นไปไถวีลแชร์เล่น ไม่ได้น้อยใจ จริง ๆ เวลาเราไปดูเราก็มีความสุข เรานั่งอยู่ข้างล่างเราก็ได้เห็นทุกองค์ประกอบแต่เวลาเราไปเป็นเกสต์ เราก็ไม่ค่อยได้ออกมาดูหรอก ต้องอยู่หลังเวทีสแตนบาย พอได้มานั่งดูมันก็ดี”

“ถามว่าภูมิใจไหมที่คนรักแฟนเราเยอะขนาดนั้น ก็ดีใจครับ มันเป็นหมุดหมายสำคัญของวงการเพลงไทยเลยนะ ที่ศิลปินหญิงเดี่ยวของไทยแต่ละคน มีหลายสไตล์ด้วย และเขาก็มาทำคอนเสิร์ตร่วมกัน มันได้เห็นว่าตอนนี้วงการเรามันแข็งแรงมากมีแฟนเพลงที่หลากหลาย และเขาก็มีทางไปของเขาที่สวยงาม และรู้สึกว่ามันก็เป็นผลกำไรของคนฟังของเรา”

4 เก้า จิรายุ ดราม่า 4 Queens 1

4 เก้า จิรายุ ดราม่า 4 Queens 2

4 เก้า จิรายุ ดราม่า 4 Queens 3

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo