Entertainment

คนเท่ากัน! มิติใหม่ซุป’ตาร์สายฟาด หลังชาวเน็ตแซะ วางตัวไม่เหมาะภาพลักษณ์นางเอก

คนเท่ากัน! มิติใหม่ซุป’ตาร์สายฟาด โบว์ เมลดา แจงหลังตอกกลับชาวเน็ตแซะ วางตัวไม่เหมาะภาพลักษณ์นางเอก

จากประเด็นดราม่าล่าสุด หลังจากที่นางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ออกมาให้สัมภาษณ์งานก่อนหน้านี้ แล้วเจ้าตัวทำท่าทาง ใช้ลิ้นดุนลิปสติกติกที่ติดฟัน จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ท่าทางของโบว์ว่า “ก่อนออกสัมภาษณ์ดูความพร้อมด้วย เป็นห่วงเพราะคนดูเยอะ ขอโทษนะที่พูดแบบนี้ น้องโบว์คนสวย” จากนั้นโบว์ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ธรรมชาติของคน ก็คือคนนะคะ อย่าเพอร์เฟกต์มากเลย มันจะไม่เป็นคนปกติ คนไม่ปกติเยอะเเล้วค่ะ”

7 โบว์ เมลดา 1

โดย สาวโบว์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ในเมื่อเขาพิมพ์มาได้ โบว์ก็ต้องพิมพ์ได้เหมือนกัน ค่าความเป็นคนมันเท่ากัน ก็ถือเป็นการเตือนเขาด้วยเหมือนกันว่า คนเรามันต้องมีหลวม ๆ กันบ้าง จะมาตึงหมดก็ไม่ได้ จะให้ทุกคนเหมือนกันไม่ได้ ลิปเลอะก็ต้องเช็ด จะปล่อยให้มันอยู่อย่างนั้นไม่ได้ เพราะเราก็สวยขนาดนี้ ซึ่งตอนที่พิมพ์ตอบกลับไป ก็ไม่ได้มีอารมณ์อะไร และทุกครั้งที่พิมพ์ ก็คือไตร่ตรองมาแล้วว่าโอเค คิดว่าไม่มีใครบนโลกนี้เพอร์เฟกต์ คนเรียบร้อยเขาก็ไม่ได้เรียบร้อยตลอดเวลา เขาแค่รู้กาลเทศะ ธรรมชาติของคนอย่าเพอร์เฟกต์มาก เพราะมันจะไม่เป็นคนปกติ เพราะคนไม่ปกติเยอะแล้ว

ถามว่ากดดันไหมที่โดนจับผิดอยู่เรื่อย ๆ โบว์ บอกว่า ไม่กดดันเลย ชอบ รู้สึกแบบว่าน่าจับตามอง ไม่กลัว โพสต์ใส่เลย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ตอบกลับชาวเน็ตคนนั้นไป ฟีดแบ็กส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างคิดเห็นในทางเดียวกับโบว์ เพราะมันเป็นเบสิกของคน การเป็นนางเอกจะเป็นอะไรก็ได้ ที่เป็นตัวเองแล้วสบายใจ ไม่ต้องคาดหวัง แค่ชื่นชมผลงานของเขาก็น่าจะเพียงพอแล้ว ไม่ต้องไปบอกว่า อ้วนจัง ผอมจัง ดูที่ผลงานน่าจะดีกว่า ต้องแยกให้ชัดเจนระหว่างบทบาทในละครกับชีวิตจริง เพราะมันจะใช้ชีวิตลำบาก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

7 โบว์ เมลดา 2
7 โบว์ เมลดา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo