Entertainment

เจอข่าวลือจนชิน 2 ซุป’ตาร์ จับมือฝ่ามรสุม รับจบทุกดราม่า หลังมีชื่อโยงนางเอก ‘ม.ม้า’

มิ้นต์ ชาลิดา เจอข่าวลือจนชิน 2 ซุป’ตาร์ จับมือ ใหม่ ดาวิกา รับจบทุกดราม่า หลังมีชื่อโยงนางเอก ม.ม้า

เรียกว่ารับจบทุกดราม่า สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา หลังถูกโยงข่าวลือเกี่ยวกับ นางเอกอักษรย่อ ม.ม้า แบบติด ๆ กันแทบไม่ได้พัก ไม่ว่าจะเรื่อง จ้างเรียน หรือล่าสุด กับกระแสดราม่า นางเอก ม. เข้ากองสาย ขอกลับก่อน เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวมิ้นต์ เปิดใจเล่าให้ฟังแบบเคลียร์ชัดเป็นครั้งแรก

14 มิ้นต์ ชาลิดา ใหม่ ดาวิกา 3

ดราม่าข่าวจ้างเรียน

“ตอนเห็นก็ตกใจที่ตกใจคือฉันเหรอ เราก็ไม่รู้ จนน้องชายแคปมาให้ดู แล้วบอกว่าเขาหาว่าเป็นเธอ เราก็อ้าว ฉันเหรอ(หัวเราะ) แต่น้องชายก็เข้าไปแก้ข่าวให้ เพราะน้องมิ้นต์เป็นคนหัวร้อนอะไรที่เขาเห็นว่ามันไม่ใช่ แต่สำหรับมิ้นต์อะไรที่ไม่ใช่เราก็ปล่อยผ่านอยู่แล้ว เพราะว่ามิ้นต์อยู่ตรงนี้มานานมิ้นต์ถูกข่าวโจมตีมาเยอะ มิ้นต์ค่อนข้างมีภูมิคุ้มกันอยู่ในระดับหนึ่ง ถ้ามันไม่ใช่เราก็ไม่จำเป็นที่เราต้องออกมาบอกว่าทำอะไรอยู่ ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยมันไปเดี๋ยวเวลาจะพิสูจน์ให้เห็นเอง”

“มิ้นต์รับจบทุกเรื่องอยู่แล้ว(หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนที่นึกถึงแล้วกัน มันห้ามใครไม่ได้พอเรามาถึงจุดที่อยู่ตรงนี้ คือบางคนอ่านข่าวแค่พาดหัว ก็คิดว่าเป็นเราแล้วถ้าเกิดเข้าไปอ่านรายละเอียดจริง ๆ ก็ขอความเห็นใจแล้วกันค่ะ ไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง (หัวเราะ)”

“เอาจริง ๆ นะมิ้นต์เข้าไปพอเริ่มอ่านรู้สึกว่าไม่ใช่เราก็ไม่อ่านต่อแล้ว อย่างแรกคือเสียเวลาเรา ยังมีอีกหลายหลายอย่างที่เราต้องทำมากมาย เลยไม่ได้อ่านและไม่ได้เอาตัวเราเองลงไป ซึ่งเรื่องนี้อ่ะมีคนทักมาให้กำลังใจเยอะมาก ขอบคุณทุกคนที่รู้เข้าใจและซัพพอร์ต ล่าสุดที่ไปรับปริญญาอาจารย์ก็บอกว่าเธอลงรูปนี้เลยนะ (หัวเราะ) มิ้นต์ไม่ชอบตอบโต้เรื่องอะไรแบบนี้ แฟนคลับก็แคปมาบอกว่าฟ้องสิ เราไม่อยากติดกรรมกับใคร จบแค่ตรงนี้พอ”

14 มิ้นต์ ชาลิดา ใหม่ ดาวิกา 2

โดนโยงเป็นนางเอก ม.ม้า เข้ากองสาย ขอกลับก่อน

“ล่าสุดไปในกองถ่ายอะไรสักอย่าง มิ้นต์ก็รู้สึกว่าโดนอีกแล้วเหรอ (หัวเราะ) ยังคุยกับดาวิเลยว่าเราสองคน ม. เหมือนกันเลยนะ เราก็คุยกัน ว่าจะเป็นฉันหรือใครนะ โดนกันเรื่อย ๆ คุยกันก็บีบมือกัน มีเรื่อย ๆ ไม่รู้ว่า ม. ในวงการเยอะหรืออะไร (มีปรับทุกข์กับใหม่ ดาวิกา ไหม?) ไม่มีค่ะส่วนใหญ่มิ้นต์จะบอกเขาว่าถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยผ่านไป (เราซัพพอร์ตใหม่?) ภูมิคุ้มกันของแต่ละคนไม่เท่ากัน เขาจะเป็นสายปะทะมีอะไรโพสต์เลย หรือไม่เขาจะบอกแกฉันโทรไปเลย แต่สำหรับเราปล่อยผ่าน แต่ก็จะมีคุยอัปเดตกัน”

14 มิ้นต์ ชาลิดา ใหม่ ดาวิกา 1

ขอบคุณคลิปจาก Khaosod – ข่าวสด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo