Entertainment

ณวัฒน์ ประกาศยกเลิกสัญญา PD มิสแกรนด์พะเยา คาดไร้ความคืบหน้าซุป’ตาร์เอเชียร่วมงาน

ณวัฒน์ ประกาศยกเลิกสัญญา PD มิสแกรนด์พะเยา คาดไร้ความคืบหน้าซุป’ตาร์เอเชียร่วมงาน PD คนใหม่เสียบต่อทันที

จากกรณีดราม่า มิสแกรนด์พะเยา 2024 ได้ประกาศจะมีซุปเปอร์สตาร์เอเชีย ไทั้ง เซียวจ้าน , อีดงอุก, เรน, กัวฟู่เฉิง, เซียะ ซือ เหมิน นางเอกหนังทีวีบี และมิส ฮ่องกง ปี 1997 มาร่วมเป็นแขกพิเศษในงานประกวดรอบไฟนอล จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของประเทศไทย เพราะมีบางส่วนตั้งข้อสงสัย และไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

5 มิสแกรนด์พะเยา 2

ล่าสุด (3 ต.ค.) เฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าได้ยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์มิสแกรนด์พะเยา 2024 เนื่องจากไม่สามารถดำเนินการแสดงรายละเอียดที่จะทำให้เชื่อได้ว่าจะสามารถดำเนินการจัดการได้ตามที่แถลงข่าวต่อสาธารณะ ขอให้ยุติบทบาททำหน้าที่ผู้ถือลิขสิทธิ์และการกระทำใด ๆ ที่อาจทำบุคคลภายนอกเข้าใจผิดว่ายังเป็นผู้ได้รับสิทธิ์หรือตัวแทนบริษัท

“เนื่องด้วย ผู้ได้รับอนุญาตใช้ใช้สิทธิ์มิสแกรนด์พะเยา 2024 ไม่สามารถดำเนินการแสดงรายละเอียดที่จะทำให้เชื่อได้ว่า ท่านจะสามารถดำเนินการจัดการได้ตามที่แถลงข่าวต่อสาธารณะ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ได้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่เป็นไปตามนโยบายของกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ และสาธารณะในวงกว้างไปกว่านี้ อีกทั้งเพื่อรักษามาตรฐานขององค์กรมิสแกรนด์ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงขอยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ มิสแกรนด์พะเยา 2024 โดยขอให้ยุติบทบาทหน้าที่ผู้ถือลิขสิทธิ์และการกระทำใด ๆ ที่อาจทำให้บุคคลภายนอกเข้าใจผิดว่าท่านเป็นผู้ได้รับสิทธิ์หรือเป็นผู้แทนของทางบริษัทฯ และไม่ว่าการกระทำใด ๆ ของกลุ่มบุคคลนี้ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการทางกฎหมาย กรณีที่มีความเสียหายกับบริษัทฯ พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการสรรหาผู้มีความเหมาะสมในการทำหน้าที่ต่อไป โดยให้มีผลบังคับใช้นับตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. 66 เป็นต้นไป”

นอกจากนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขว่ามีพีดีคนใหม่เข้ามาเสียบแทนคนเก่าเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

5 มิสแกรนด์พะเยา 3

5 มิสแกรนด์พะเยา 4

5 มิสแกรนด์พะเยา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo