Entertainment

เอ ศุภชัย เผยภรรยา บิ๊กโจ๊ก ต่อสายตรงขอโทษ ทำให้ซวยไปด้วย รับเสียใจแต่ไม่ฟ้อง

เอ ศุภชัย รับเสียใจแต่ไม่ฟ้อง ถูกเหมาะรวม ทั้งที่ทำงานสุจริต เผยภรรยา บิ๊กโจ๊ก ต่อสายตรงขอโทษ ทำให้ซวยไปด้วย

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ได้ขุดภาพ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทองและผู้จัดละครดัง ที่เคยถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ บิ๊กโจ๊ก – พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และ มินนี่ ที่กำลังมีประเด็นขบวนการเว็บพนันออนไลน์ จนทำให้ พี่เอ ถูกโยงปมข่าวใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

9 เอ ศุภชัย 2

ล่าสุด (2 ต.ค.) พี่เอ ออกมาเคลียร์แบบหมดเปลือกในรายการแฉ  “ตอนแรกไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็ถ่ายไลฟ์ เล่นติ๊กต๊อก เล่นไอจีของตัวเอง จนเลขามาบอกว่ามีข่าวพี่เอ ก็เลยเข้าไปดูก็ อ้าว! ตอนแรกเราก็จำไม่ได้ว่ายังไง คือว่าพี่เอเรียน ม.รังสิต เป็นเพื่อนกับภรรยาบิ๊กโจ๊กตั้งแต่เด็ก น้องกุ๊บกิ๊บ (ภรรยาบิ๊กโจ๊ก) เป็นรุ่นน้องพี่เอปีนึง เราเป็นคนใต้เหมือนกัน มารู้จักกัน มีความรักให้กัน ไม่เคยมีเรื่องธุรกิจเลย พี่เอกับน้องกุ๊บกิ๊บบางทีเราก็เล่นแบดมินตันด้วยกัน

ตอนคุณพ่อน้องกุ๊บกิ๊บเสีย พี่เอลงไปที่สงขลาไปช่วยงานทุกอย่าง เอาน้อง ๆ ดาราในสังกัดที่สนิทกันอยู่แล้วไปด้วย อีกหนึ่งปีต่อมาคุณพ่อสามีน้องกุ๊บกิ๊บเสียพี่เอก็ไปช่วยที่งาน คนใต้มีอะไรก็จะช่วยกัน ดูแลกัน ให้กำลังใจเขา แล้วหลังเสร็จงานทางกุ๊บกิ๊บโทรมาบอกว่าอยากเลี้ยงขอบคุณที่พี่เอเอ็นดูและช่วยงาน พี่เอก็เลยไปในงาน ก็สนุกสนาน เป็นงานเลี้ยงขอบคุณที่ไปช่วยงาน มีคนมาขอถ่ายรูปแล้วพี่เอก็เป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ใครขอถ่ายรูปก็ให้ถ่ายหมด ก็ไม่รู้ว่าถ่ายกับใครบ้าง เราก็ไม่รู้ว่าน้องเขาชื่อ มินนี่

ซึ่งต้องบอกตามตรงว่า พี่เอคุยแต่กับภรรยาของท่านบิ๊กโจ๊ก เพราะเราเป็นพี่น้องกับภรรยาท่าน เราไม่เคยคุยเรื่องงานหรือเรื่องอะไรกันเลย คุยเรื่องหัวใจ เรื่องครอบครัว ถามว่าได้รับผลกระทบไหม มันทำให้พี่เอเสียใจ แล้วเราจะแก้ปัญหานี้ยังไงในเมื่อเราเป็นคนของประชาชน ต่อไปเราไปเจอคนแล้วถ่ายรูป เกิดเขามีปัญหาแบบนี้ขึ้นมา ปัญหาจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริงเราก็ไม่รู้ แต่ปัญนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจอารมณ์ของคนมีชื่อเสียงว่าเราต้องถ่ายรูป ถ้าเราไม่ถ่ายรูปเขาก็ด่าว่าเราหยิ่ง คนมาถ่ายเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร

9 เอ ศุภชัย 1

ถามว่าอยากฟ้องกลับที่สงสัยไหมว่าเราไปเกี่ยวข้องไหม ก็ไม่ค่ะ พี่เอเข้าใจว่าเขามีสิทธิที่จะสงสัย เพราะว่าถ้าทุกคนไม่มีข้อมูลก็พร้อมจะสงสัย เราเข้าใจเขา ถ้าเราเข้าใจกันก็จะไม่มีปัญหาการปะทะ พี่เอเข้าใจทุกอย่างที่ใครสงสัย เพราะเขาไม่ได้มาอยู่บ้านพี่เอ แต่พี่เออยากบอกว่าทุกวันนี้ทำงานทุกวัน เหนื่อยมาก ขายของ ปั้นเด็ก ทำงานในวงการบันเทิง มันอาจจะท้อนิดนึงการที่เราพยายามทำมาหากินด้วยวิธีสุจริต แต่พอคนเห็นภาพนิดหน่อยก็เหมาว่ามันจะเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ไหม บางเรื่องเราได้ยินก็เสียใจ ไม่เกี่ยวกับตัวเองนะ แต่เกี่ยวกับคนข้างตัวที่เป็นคนอื่น เขาจะไม่สบายใจ คนจะเหมารวมว่าคนข้างตัวเราจะเป็นแบบนี้ด้วยไหม

ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับ มินนี่ แต่เป็นเพื่อนสนิทกับภรรยาบิ๊กโจ๊ก พี่เอเป็นรุ่นพี่เขา น้องกุ๊บกิ๊บเป็นลูกนักธุรกิจอันดับต้น ๆ ของภาคใต้ มีหลายธุรกิจ ส่วนใหญ่พี่เอก็จะคุยกับน้องกุ๊บกิ๊บ ส่วนพี่บิ๊กโจ๊กก็น่ารักกับพวกเราตลอด หลังมีเรื่องเกิดขึ้นก็ได้คุยกันนิดหน่อย เราเข้าใจจิตใจของทุกคน เราเองก็จัดการในส่วนของเรา เพราะโลกใบนี้ถ้าเราโฟกัสว่าคนนั้นคิดแบบนั้น คนนี้คิดแบบนี้ ความสุขของเราจะอยู่ตรงไหน พี่เอก็จัดการตัวเอง ไม่โกรธใคร ไม่อยากให้ใครทะเลาะกัน เหตุการณ์ครั้งนี้พี่เอก็จะไม่ต่อความยาวสาวความยืด จะจบแค่นี้

น้องกุ๊บกิ๊บไลน์มา ขอโทษพี่เอที่ชวนไปงานเลี้ยง ทำให้พี่เอต้องเจอข่าวนี้ พี่เอก็บอกว่าไม่เป็นไรเลย ถ้าเรารักใครแล้วรักด้วยหัวใจ จะเกิดอะไรขึ้นพี่เอโอเค (เสียงสั่น) แต่ยอมว่าตกใจอยู่ดี ๆ คนโทรมาเยอะมาก ก็งง”

9 เอ ศุภชัย 3

9 เอ ศุภชัย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo