Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ อัปเดตอาการป่วย ‘น้องมายู’ ยอมรับเสียดาย ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก

‘หนุ่ม กรรชัย’ อัปเดตอาการป่วย ‘น้องมายู’ ยอมรับเสียดาย ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก แต่มันทำอะไรไม่ได้ เพราะงานก็คืออาชีพของตนเอง 

หลาย ๆ คนเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากที่ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ได้ออกเผยว่าลูกสาว น้องมายู ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ด้วยอาการป่วยจากไวรัสลงกระเพาะ แถมยังมีอาการ มีไข้ อาเจียนจนหมดแรง ซึ่งพี่ ๆ ที่ติดตามก็ส่งกำลังใจให้สาวน้อยอาการหายดีโดยเร็ววัน

ปกหนุ่มสัมถึงน้องมายูmessageImage 1695965362612

‘หนุ่ม กรรชัย’ อัปเดตอาการป่วย ‘น้องมายู’ ยอมรับเสียดาย ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก

ล่าสุด (28 ก.ย.) หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ลูกสาว น้องมายู ต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล โดยเจัาตัวบอกว่าลูกสาวตรวจพบว่ามีเชื้อไวรัสลงกระเพาะ ก็เลยมีอาการถ่ายท้อง อาเจียน มีไข้ ซึ่งช่วงนี้เด็กเป็นเยอะ วันแรก ๆ น้องมายู มีอาการซึม แต่พอได้ให้น้ำเกลือก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ก็หายและออกจากโรงพยาบาลแล้ว

รับค่อนข้างสงสารลูกเพราะเค้าไม่ค่อยเข้าโรงพยาบาล ตอนที่ยังมีอาการถ่ายท้อง เขาก็กังวลใจ ไม่กล้าหลับ เพราะเขากลัวว่าถ้าเขาหลับ แล้วเกิดถ่ายท้องออกมา จะทำยังไง ตนเองก็บอกลูกไปว่า ไม่เป็นไร ร่างกายจะได้ขับเชื้อโรคออกมา ก็ถือเป็นการสอนลูกไปด้วยว่า คนเราเวลาป่วย มันจะมีวิธีดูแลตัวเองยังไง

และยังได้สารภาพเลยอีกว่า ตอนที่ลูกป่วย ไม่ได้ไปดูแลลูกเลย ส่วนใหญ่จะเป็นคุณหมอดูแล ตนเองก็ทำได้แค่โทรไปถามว่า มายู เป็นยังไงบ้าง เพราะต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาจริง ๆ ซึ่งก็โชคดีที่ลูกสาวเป็นเด็กที่เข้าใจ เขาไม่ได้มีการเรียกร้อง ถึงแม้ตนเองจะไม่มีเวลาให้ แต่ก็รู้สึกเสียดายอยู่เหมือนกันที่ไม่ค่อยได้ใช้เวลากับลูก แต่มันทำอะไรไม่ได้ เพราะงานก็คืออาชีพของตนเอง ก็ทำให้เข้าใจหัวอกของคนที่ต้องไปทำงานต่างบ้านต่างเมือง แล้วไม่ค่อยได้เจอลูกว่ารู้สึกยังไง

ขอบคุณ : ch3plus , วันบันเทิง oneบันเทิง

หนุ่มmessageImage 1695965276151

หนุ่มmessageImage 1695965236107

หนุ่มmessageImage 1695965248612

หนุ่มmessageImage 1695965255005

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo