Entertainment

ลูกชายก็ยังไม่กลับ แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ หลังฝนตกหนัก FC เห็นอดห่วงไม่ได้

ลูกชายก็ยังไม่กลับ แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ หลังฝนตกหนัก แฟนคลับเห็นอดห่วงไม่ได้ ส่งกำลังใจและขอให้น้ำลดในเร็ววัน

โดนผลกระทบเป็นวงกว้างเลย สำหรับสถานการณ์ ‘ฝนตกหนัก’ ในช่วงหลายวันมานี้ ทำเอาหลายบ้านต่างต้องรีบยกของหนีน้ำกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับครอบครัวของซูเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ แม่แก้ว สุดารัตน์ ได้ออกมาเผยภาพบ้านที่จังหวัดขอนแก่น ภายหลังจากที่ฝนตกหนัก จนทำให้น้ำท่วมบ้าน และบริเวณหมู่บ้าน

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 8

โดย แม่แก้ว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @keaw_jung เผยคลิปวิดิโอสั้น ๆ เผยให้เห็นน้ำท่วมสูงอย่างชัดเจน ทั้งยังท่วมเข้ามาในบริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “หลังฝนหยุด !!! ค่า…. จะทำยังไง วันนี้ก็จะกลับ กทม.แล้ว เป็นห่วงบ้านจังเลยค่าา สวัสดียามเช้าวันเสาร์ Good morning Saturday Naka @kugimiyas”

หลังจากที่แม่แก้วโพสต์รูปน้ำท่วมบ้านไป ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอให้น้ำลดในเร็ววัน อาทิ ขอนแก่นตกหนักตกติดต่อกันทั้งวันทั้งคืน น้ำท่วมแทบจะทุกที่เลยค่ะ , ถ้ามีกระสอบทรายกั้น จะดีมากเลยค่ะแม่ , ฝนตกทุกวันเลยค่ะแม่ หวังว่าน้ำจะลดโดยเร็วนะคะ , ขอให้น้ำลดโดยเร็ว และปลอดภัยนะคะ , เดี๋ยวก็ลดค่ะแม่แก้ว ฝนเริ่มซา ๆ แล้วค่ะ

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 6

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 7

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 1

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 2

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 5

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 4

8 แม่แก้ว เผยภาพน้ำท่วมบ้าน ณเดชน์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo