Entertainment

นักร้องเจ้าของเพลง ป๋าเมียมาเลย เสียความรู้สึก! ถูกแฟนเพลงดึงไปจูบ จนเข่าฟาดเวที

แคท อารียา เจ้าของเพลงดัง ป๋าเมียมาเลย เสียความรู้สึก! ถูกแฟนเพลงดึงไปจูบ จนเข่าฟาดเวที ลั่น ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย

เป็นเหตุการณ์สุดช็อกที่ลูกทุ่งสาว เเคท อารียา เจ้าของเพลงดัง ป๋าเมียมาเลย ถึงกับบอกว่า ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย หลังขึ้นทำการแสดงบนเวทีที่งานหนึ่ง แต่แล้วกลับเจอแฟนเพลงทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการดึงเธอเข้าไปกอดและจูบจนนักร้องสาวต้องดิ้นหนี

4 แคท อารียา 7

โดย สาวแคท ได้เผยคลิปเหตุการณ์นี้ลงใน TikTok พร้อมข้อความว่า “เสียความรู้สึกมากที่ทำแบบนี้ เราเห็นว่าเป็นผู้หญิง มาขอกอดก็ให้กอด ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้กับเรา”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องสาว บ้างก็ตำหนิพฤติกรรมแฟนเพลงรายดังกล่าว อาทิ เป็นผู้หญิงด้วยกันก็ต้องให้เกียรติกันนะ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก , เกินไปยายอันนี้ , เอ๊าคือเป็นแบบนั้นบ่ให้เกียรติศิลปินเลย ต่อไปแค่ให้จับมือกะพอแล้ว, เกินไปค่ะ ไม่ให้เกียรติศิลปินเลย , บ้าไปแล้ว จูบอะไรขนาดนั้น ฯลฯ

นอกจากนี้ แคท ยังได้แชร์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจของตัวเอง และเปิดใจด้วยว่า “นาทีที่แคทโดนดึงไปจูบ เราก็ว่าเป็นผู้หญิงเลยให้กอด พอกอดแล้วทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เข่าแคทไปฟาดกับขอบเวทีด้วย เตือนศิลปินทุกคนนะคะ ต้องระวังที่สุด FC ที่น่ารักมีเยอะมากค่ะ ขอบคุณกำลังใจนะคะ”

คลิปจาก @cattycatty2424 , เเคทอารียา แฟนเพจ

4 แคท อารียา 6
4 แคท อารียา 4
4 แคท อารียา 2
4 แคท อารียา 3
4 แคท อารียา 5
4 แคท อารียา 1

 

@cattycatty2424 เสียความรู้สึกมากที่ทำแบบนี้ เราเห็นว่าเป็นผู้หญิง มาขอกอดก็ให้กอด ไม่ว่าจะทำแบบนี้กับเรา🥺🥺 #แคทอารียา #ป๋าเมียมาเลย #เจ้าของเพลงป๋าเมียมาเลย #ฟืดๆๆ #เปิดการมองเห็น ♬ เสียงต้นฉบับ – แคท อารียา(ป๋าเมียมาเลย)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo