Entertainment

เฉลยแล้ว! ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามกลางรายการ ‘ชาดา ไทยเศรษฐ์’ คอท่านเป็นอะไร?

‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามกลางรายการ ‘ชาดา ไทยเศรษฐ์’ คอท่านเป็นอะไร? เจ้าตัวเผย กระดูกคอของตนมีปัญหา มีฟิล์มเอกซเรย์ยืนยัน กระดูกคอข้อที่ 2 และ 4 จากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์สมัยวัยรุ่น ยิ่งช่วงที่ไปออกรายการทีวีที่เป็นประเด็น เป็นช่วงที่เครียด นอนน้อย ต้องเตรียมตัวอภิปราย ก็เลยมีอาการเจ็บป่วยกำเริบขึ้นมา

เป็นอีกหนึ่งรายการที่มีผู้เข้าชมถล่มทลายแทบทุกครั้งที่ออนแอร์ สำหรับรายการ โหนกระแส ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD โดยมีพิธีกรดำเนินรายการ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย โดยจะมีการนำเรื่องราวต่าง ๆ ในกระแสมานำเสนอ รวมไปถึงเหล่าคนดังที่กำลังเป็นที่จับตาด้วย

ปกชาดาไปโหนกระแสmessageImage 1694750642340

‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามกลางรายการ ‘ชาดา ไทยเศรษฐ์’ คอท่านเป็นอะไร?

ล่าสุด (14 ก.ย.) โหนกระแส ได้เผยว่า ในรายการมีการพูดคุยกับ นายชาดา-ไทยเศรษฐ์ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังได้รับมอบหมายจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้มาจัดการผู้มากอิทธิพลให้พื้นที่ หลังเกิดประเด็นเรื่องกำนันนก

โดยช่วงหนึ่งของรายการ กรรชัย ถามคำถามที่คนในโซเชียลสงสัยกันอย่างมาก กรณีมีคลิปที่ ชาดา ไปออกรายการทีวี ออกกล้อง แล้วมีอาการขยับคอไปมาแปลก ๆ จนถูกตั้งคำถามว่า เป็น อาการดีด หรือ เติมมาเต็ม หรือไม่

นายชาดา ชี้แจงว่า กระดูกคอของตนมีปัญหา มีฟิล์มเอกซเรย์ยืนยัน กระดูกคอข้อที่ 2 และ 4 มีปัญหาจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์เมื่อสมัยวัยรุ่น ยิ่งช่วงที่ไปออกรายการทีวีที่เป็นประเด็น เป็นช่วงที่ตนเครียด นอนน้อย ต้องเตรียมตัวอภิปราย ก็เลยมีอาการเจ็บป่วยกำเริบขึ้นมา เดี๋ยวอีกไม่กี่วันข้างหน้า จะต้องนัดฉีดยาเข้าคอแล้ว ป่วยด้วยอาการนี้มานานหลาย 10 ปีแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เป็น เพราะว่าได้พักผ่อนนอนหลับมาเต็มที่ อาการก็ไม่กำเริบ

ส่วนกรณีมีคนบอกว่าเวลาอยู่ในสภา ชาดา ไทยเศรษฐ์ชอบพูดคนเดียว นายชาดาบอกว่าไม่จริง ใครมันจะไปพูดคนเดียว ไม่มี แต่ถามว่าสะบัดคอไหม สะบัดจริง เรื่องที่มีคนตั้งคำถามเรื่องการใช้สารเสพติด ตนก็ท้าให้มาตรวจฉี่ ตรวจเลือดได้เลย จนถึงวันนี้ก็ยังท้าอยู่ พรรคไหน คนไหนฉี่ม่วง ก็ให้มันดื่มฉี่ตัวเองไปเลย ถ้าผมฉี่ไม่ม่วงมากินฉี่ผมแล้วกัน ส่วนพี่น้องประชาชนถ้าสงสัย มาสะกิดตนได้เลย อยากตรวจฉี่มาเลย ตนพร้อม

ชาดาmessageImage 1694750557743

ชาดาmessageImage 1694750522759

ชาดาmessageImage 1694750512507

ชาดาmessageImage 1694750550547

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo