Entertainment

หวานหยด! ปั้นจั่น ปรมะ มองแพลนแต่ง โจมิ แต่มีข้อแม้ ต้องทำสิ่งนี้ให้ได้ก่อน?

หวานหยด! ปั้นจั่น ปรมะ มองแพลนแต่ง โจมิ แต่ขอทำขมวดความฝันนี้ให้สำเร็จก่อน ก็คือเรื่องกอล์ฟ ที่เจ้ากำลังมุ่งมั่นในตอนนี้

พ่อหนุ่มคลั่งรัก เข้าสู่วงการคนคลั่งรักไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนักแสดงคมเข้ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่ได้เปิดตัวแฟนสาวคนสวย โจมิ ไม่โสดอีกต่อไป เดินหน้าสาดความหวานรัว ๆ ทำเอาคนโสดนี่แอบเหงากันไปเลย ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟสุด ๆ

ปกปั้นจั่นสัมถึงแฟน

ปั้นจั่น ปรมะ มองแพลนแต่ง โจมิ แต่มีข้อแม้ ต้องทำสิ่งนี้ให้ได้ก่อน?

ล่าสุด (12 ก.ย.) ปั้นจั่น ปรมะ ได้อัปเดตความรัก ที่งานแถลงข่าว เดิน-วิ่งการกุศล “ก้าวด้วยธรรม ก้าวด้วยใจ สร้างอาคารโรงพยาบาล” ครั้งที่ 7 ที่วัดบวรนิเวศน์วิหาร ราชวรวิหาร บางลำพู บอกว่ามองแพลนแต่งไว้แล้ว แต่ขอเดินหน้าทำความฝันเรื่องกอล์ฟก่อน

ความรักตอนนี้?
ความรักก็ดี ตามในโซเชียล มันไม่ได้เรียกว่าคลั่งนะ ตามปกติแหละ ก็เปิดเผย ต้องให้เกียรติเขา ไม่ใช่จะเอาเขาไปเก็บไว้ในที่ลับ เวลาเราไปไหนจะได้มีใครรู้แจ้งว่าเรามีเจ้าของนะ

อยากลงหรือเขาสั่ง?
อยากลงเอง

ลงถี่?
ก็โตแล้ว นี่ก็ลงปกตินะ ไม่ได้เยอะนะ ส่วนใหญ่รูปกอล์ฟเยอะกว่า เยอะกว่ารูปคู่ เยอะกว่ารูปละครอีก

เพื่อนแซวไหมลงบ่อย?
ไม่นะ เพื่อน ๆ จะบอกว่า คนนี้ยัง ๆ

ตอบเพื่อนไปว่า?
หวังว่าจะเป็นคนนี้ ก็ตอบไปแล้วว่าพยายามทุกครั้งให้มันดีที่สุด ไม่มีใครหรอกที่มีความรักแล้วมันไม่ดี แต่ถ้ามันไม่ใช่ให้ผมทำยังไง มันลิขิตไม่ได้

ตอนนี้คือใช่ที่สุด?
ต้องใช่ที่สุดอยู่แล้ว

คุยกันยังไงบ้างเรื่องอนาคต?
ที่จริงก็มีแพลน แต่ปั้นบอกว่าเวลานี้ปั้นรับละครทีละเรื่อง เวลาที่เหลือไปซ้อมกอล์ฟ ที่ซ้อมเพราะอยากให้ไปได้ดีจริง ๆ บางทีก็มีน้อยใจบ้างนิดหน่อยเราซ้อมกีฬาเยอะ คือผมเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมกับแฟนได้ แต่เวลาซ้อมกีฬาชอบทำคนเดียว บางทีเวลาเลยอาจจะน้อย เพราะเราซ้อมเยอะ คุยกันแล้วเขาเข้าใจ เพราะเขาก็เป็นคนเล่นกีฬาเหมือนกัน

ปั้นจั่นmessageImage 1694590246480

กอล์ฟกับแฟน?
ก็เคยถามตลก ๆ ว่ากอล์ฟกับหนูเลือกอะไร

ตอบไปว่า?
กอล์ฟ มันน่าน้อยใจเนอะ แต่ตอนเราเจอกันเขารู้อยู่แล้วว่าผมทำอะไร ชอบอะไร บางทีมันเลือกไม่ได้มันคนละหมวดหมู่กันใช่ไหม เหมือนให้เลือกรักแม่กับรักเมียจะเลือกยังไง มันรักเหมือนกันแต่รักคนละแบบ

ให้น้องไปช่วยเป็นแคดดี้?
ไปทำไมล่ะ เป็นพี่จะเอาแฟนไปเป็นแคดดี้เหรอ

เกร็ง?
ถามผู้ชายอย่างผมมันก็ต้องรีแล็กซ์กันบ้าง

เคยพาไปใช่ไหม?
เคย ๆ เขาก็ไป แต่บ่นร้อน เพราะผมไปกลางวัน ผมตั้งใจเล่นเป็นกีฬาจริง ๆ เราก็ต้องไปซ้อมกลางวัน ไปซ้อมกลางคืนผิดวิสัย คนมันมีอดีต เป็นคนดีไม่มีใครเชื่อ แต่ชนักไม่มีแล้ว อะไรที่พวกพี่รู้หรือใครรู้เขาก็มีหมดแล้ว สารภาพไปหมดเลยจะได้ไม่ต้องแบก โล่ง ๆ

เขี้ยวเล็บไม่มีแล้ว?
ไม่ใช่ไม่มี ไม่ได้เลิ่กลั่ก แล้วเดี๋ยวนี้สัมภาษณ์แต่ละทีเรื่องคู่จิ้นก็ไม่มีแล้ว

กุ๊กกิ๊กก็ไม่มี?
ไม่มี ๆ

ถ้าจับได้?
อ่ะ ถ้าจับได้ค่อยบอกสิ

ปั้นจั่นmessageImage 1694589962438

แสดงว่าต้องมีหลักฐาน?
ไม่มีหลักฐานหรอก เพราะว่าผมมีความจริงใจ

ถ่ายรูปส่งไปให้แฟนได้มั้ย?
ก็เคารพสิทธิ์กันหน่อย (หัวเราะ) อะไร ผมยังไม่ไปเผาบ้านคุณเลย คุณจะมาเผาบ้านผมทำไม

ในสายตามีเขาคนเดียว?
มองเขาคนเดียว

รักแค่ไหน?
รักมาก ถามทำไมเนี่ย เขามาดูจะหาว่าดูปลอมมาก

บอกผ่านสื่อ?
ความรักนะมันไม่ต้องพูดใช้คำก็ได้ ดูวิธีการปฏิบัติตัว คนเราจับมือกันไปนะ มันไม่ต้องไล่เรียงอะไรกันมาก ประสบการณ์จะทำให้เรารักกันมากขึ้น ความเข้าใจต่างหากจะทำให้เรารักกันมากขึ้น

กี่ปีแต่งงาน?
ไม่อยากระบุเลย พูดไม่ถูกเลยเนอะ คร่าว ๆ คือผมก็อายุเยอะแล้ว ไม่อยากบอกเวลากำหนด มันก็ใกล้ถึงเวลาแล้วหล่ะ ขอทำขมวดความฝันนี้ให้สำเร็จก่อนก็คือเรื่องกอล์ฟ จริง ๆ จังแค่ไหน คือจริงจังเลย ผิวคล้ำขึ้น ตกรอบบ้าง ก็เข้าไปแข่งแมทช์อาชีพ

สำเร็จปีหน้าก็แต่เลย?
ก็มีหวัง มีสิทธิ์นะ ถ้าได้ชูถ้วยพร้อมชูแหวน

ต้องได้ถ้วยก่อนถึงจะแต่ง?
ไปเรื่อยแล้วเนี่ย (หัวเราะ)

ปั้นจั่นmessageImage 1694589986887

ยึดเป็นอาชีพเลยหรือเป็นโปรกอล์ฟ?
มันก็ยึดเป็นอาชีพได้ ก็วางแผนไว้ จะบอกว่าอายุกอล์ฟผมแค่จะ 2-3 ปี กับคนที่ตีมาเป็น 10 ปี แต่ว่าเราไปเล่นไปแข่งกับอันดับหนึ่งของประเทศ เรียกว่าเราไปฝึกกับของแข็งก่อน แล้วเราค่อยมาฝึกกับง่ายขึ้นมาหน่อย

แพลนแต่งงานไม่เลื่อนตามถ้วยไปด้วยหรือ?
คือผมไม่รู้ แต่ผมตั้งใจทำให้ได้ไง ผมทุ่มเทกับมันเยอะ เสียเวลา เสียเงิน เสียรายได้ไปเยอะ ก็ทำให้มันต่อโปรให้ได้ก่อนตอนนี้ ทำให้ดีที่สุดก่อน เพราะคำว่าแชมป์ของกีฬากอล์ฟเนี่ยมันยากมาก แข่งกัน 160 คน คือเอาคนเดียว

จะทำเป็นอาชีพหลัก?
จริง ๆ ก็ทำเป็นอาชีพหลักก็ได้นะ แต่งานละครมันทิ้งไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่เราทำมาตั้งแต่ต้นแล้วเราทิ้งไม่ได้ มันเสียดายโอกาสที่ได้ตรงนี้ ที่จริงผมยังมีความสุขกับการเล่นละครอยู่ ไม่ได้รับโหลดแบบแต่ก่อน และเรารู้สึกว่าอยู่ในจุดที่โตแล้ว และเราอยากจะเลือกบท หรือเลือกคนที่เราอยากร่วมงานด้วย ไม่ได้บอกว่าเรื่องมากนะ เพราะเราบอกไปว่าเราโอเคมีเวลาตรงนี้นะ ได้ไหมครับ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ปั้นจั่น365999292 142995128844885 7235367966153503919 n

ปั้นจั่น359434270 786813546264846 383918509696810339 n

ปั้นจั่น337499927 959210488590010 3291842433532628493 n

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo