Entertainment

อดีต ผจก. ฟ้องหมิ่น ดาราสาว อ. แถลงข่าวถูกยักยอกทรัพย์ ล่าสุด ศาลยกฟ้องแล้ว!

อดีต ผจก. ฟ้องหมิ่น เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ แถลงข่าวถูกยักยอกทรัพย์ ล่าสุด ศาลยกฟ้องแล้ว! ฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์

วานนี้ (7 ก.ย.) – เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม ดารานักแสดง เดินทางมายังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย ฟ้าวเฟี้ยว์ สุดสวิงริงโก้ พี่ชาย และทนายความ เพื่อเดินทางมารับฟังคำตัดสินของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในกรณีอดีตผู้จัดการส่วนตัว คือ น.ส.ฐานิตา ปิ่นน้อย หรือ แม่ชีจู๊ด ได้ฟ้อง น.ส.เฟี้ยว์ฟ้าว ในคดีหมิ่นประมาท ยุยงปลุกปั่นใส่ความเท็จ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดหลายประการ

4 เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 4

ซึ่งศาลได้มีคำตัดสิน ยกฟ้องให้อิมเป็นผู้ชนะคดีในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งแม่ชีจู๊ดอดีตผู้จัดการส่วนตัวยอมรับคำตัดสินของศาล ทำให้คดีความหมิ่นประมาทสิ้นสุดลง โดยอิมยังอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่อยากให้คดีลักษณะนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อ 26 มกราคม 2565 อิมได้ออกมาแถลงข่าวกรณีผู้จัดการส่วนตัวในขณะนั้น คือ แม่ชีจู๊ด ได้ทำการฉ้อโกงและหลอกลวง โดยเอาชื่อไปแอบอ้างทำให้เสียชื่อเสียง จากการทำธุรกิจทัวร์ จนต้องสูญเงินนับล้านบาท และเธอได้หอบหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีในความผิดฐานใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และร่วมกันฉ้อโกงเงิน

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 แม่ชีจู๊ด อดีตผู้จัดการส่วนตัวอิม พร้อมทนายได้นำหลักฐานเดินทางไปแจ้งความกลับ ร.ต.อ.สันติ รอดเขียน รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ในขณะนั้น เพื่อดำเนินคดีกับอิม ในข้อหาหมิ่นประมาท

กระทั่งเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ให้การยอมรับสารภาพผิดต่อศาล และได้ชดใช้คืนเงินให้ในสิ่งที่อดีตผู้จัดการได้ยักยอกไป

4 เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 3
4 เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 2
4 เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ 1

IG : @feawfoaw

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo