Entertainment

‘เข้ม หัสวีร์’ เล่าเฉย ๆ ไม่ได้อวด ฉีกกฎพระเอก เผยขนาดน้องชายตัวเอง?

‘เข้ม หัสวีร์’ เล่าเฉย ๆ ไม่ได้อวด ฉีกกฎพระเอก เผยขนาดน้องชายตัวเอง? หลังพูดถึงคลิปจักรยานที่ถูกโฟกัสผิดจุด

ช่วงนี้ก็ฮอตไม่ไหวจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล พระเอกซูเปอร์สตาร์วิกหมอชิต ที่ตอนนี้ได้ประกบเล่นละครคู่กับตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ในละครเรื่อง ลมพัดผ่านดาว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีไม่น้อย ท่ามกลางแฟน ๆ มากมายที่รอติดตามชมผลงานของพระเอกหนุ่มมาโดยตลอด

ปกเข้มสัม5กยmessageImage 1693977612058

‘เข้ม หัสวีร์’ เล่าเฉย ๆ ไม่ได้อวด ฉีกกฎพระเอก เผยขนาดน้องชายตัวเอง?

ล่าสุด (5 ก.ย.) หนุ่มเข้ม ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ กลางงาน ลมพัดผ่านดาว Gala Event กับพี่ ๆ สื่อมวลชน พร้อมกับพูดถึงคลิปจักรยานที่ถูกโฟกัสผิดจุดด้วย บอกว่าคันนี้ราคาแรง ประมาณ 200,000 กว่าบาท

คลิปเรื่องจักรยาน?
คือมันเป็นกลยุทธ์ ในการของซื้อของจากคุณแม่ครับ เพราะมันเป็นของที่จ่ายเงินเยอะ ก็กลัวแม่จะไม่สบายใจ เพราะเรามีภาระเรื่องค่าบ้านที่ต้องรับผิดชอบอยู่ แล้วพอเราไปปั่นจักรยาน เราชอบเราก็อยากซื้อ ทีนี้ก็ไปซื้อก่อนค่อยมาบอกแม่ การสารภาพก็ไม่ค่อยที่จะบอกตรง ๆ เพราะถ้าบอกตรง ๆ ก็อาจจะมีอาการบาดเจ็บทางร่างกายหน่อย อาจจะโดนบิดหู (หัวเราะ) เคยโดนมาแล้ว วันนั้นก็บอกแล้วรีบหนีเลยครับ

ราคามันแรงอยู่?
แรงครับ ก็ 2 แสนปลาย ๆ อยู่ครับ ที่บอกแม่คือราคาหลอก แต่ตอนนี้ก็รู้แล้วครับ ว่ามันราคานี้ คือของมันต้องมีจริง ๆ ครับ เวลาไปปั่นแล้วเห็นรถของคนอื่นเขามี เราจะขับแบบก๊องแก็งไม่ได้ ไอ้เรามันก็เท่ซะด้วย (หัวเราะ) ตั้งแต่ซื้อมาก็ปั่นเป็นเดือนแล้วครับ ปั่นเกือบทุกวันเลย เพราะช่วงนี้พักกองก็จะว่าง เราก็เริ่มสนใจการปั่นจักรยาน แล้วก็ไตรกีฬา แต่ยังไม่จริงจังถึงขั้นแข่ง เอาสนุกก่อน ให้ร่างกายคุ้นชินก่อน ถ้ามีโอกาสไปแข่งก็จะลองดูครับ ครั้งหนึ่งในชีวิต

เรียกว่าเห่อไหม?
มันเห่อเรื่อย ๆ ครับ เพราะของแต่งมันเยอะ ถ้าเรากำลังจะหมดแพชชั่น เราก็จะซื้อของตัวใหม่มา

เข้มmessageImage 1693977333076

แต่คนก็อยากให้ปั่นบ่อย ๆ เพราะชุดมันดี?
ใช่ คนไม่ค่อยดูจักรยาน มันพูดได้ไหมพี่ เขามาดูได้น้องชายผม ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่ได้มีเยอะ แต่ของผมมันทางตามยาว ไม่ได้ทางกว้าง มันก็จะเห็นแค่ตามทางยาวครับ อันนี้เล่าให้ฟังนะ ไม่ได้อวด ไม่ได้อวดจริง ๆ น้องชายก็ยาวซะด้วย (หัวเราะ) คือพี่ ๆ ช่างแต่งหน้า เขาก็บอกว่าเธอ ตั้งแต่วีดีโอนั้นออกมา เพื่อนฉันเขาก็พยายามที่จะถามเข้ามา ว่ายาวจริงเหรอ ผมก็บอกว่ามันก็ยาวแหละครับ แต่ก็ไม่อยากขายของเยอะมาก

เรามั่นใจ?
ถ้าตามยาวนะ คือบุคลิกอาจจะเอเชีย แต่ว่าน้องชายผมจะไปทางแอฟริกา อันนี้เล่าให้ฟัง ไม่ได้อวด ๆ คือเล่าให้ฟังเฉย ๆ

หลังจากนี้คนจะโฟกัสเราเยอะ?
มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เพราะทุกคนโฟกัสหมดแล้ว เขาบอกน้องใส่ชุดปั่นจักรยานบ่อยๆ นะพี่ชอบ รู้สึกว่าหุ่นน้องดี แต่เขาไม่ได้ดูหุ่นผมเลย ก็พยายามจัดระเบียบครับ ให้มันเห็นน้อยที่สุด

ถือว่าตอบแทนสังคมไป?
ใช่ครับ เอาอย่างนั้นเลยเหรอ ก็ถือว่าเป็นการตอบแทนพี่ ๆ ทุกคนนะครับ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เข้มmessageImage 1693977301329

เข้มmessageImage 1693977272864

เข้มmessageImage 1693977176739

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo