Entertainment

อดีตภรรยา ครูรัก พูดเอง ต่างคนต่างมีคนใหม่แล้ว หลังเซ็นใบหย่าจบชีวิตคู่ 8 ปี

ถือเป็นเรื่องที่น่าใจหายอีกคู่ หลัง ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดง ผู้กำกับละครดัง และ อดีตครูบ้านเอเอฟ ได้ออกมาเผยภาพใบหย่ากับภรรยาสาวอดีตนักแสดง ตู่ ดวงหทัย คู่ชีวิตที่วัยต่างกันกว่า 24 ปี โดยพบรักกันตั้งแต่ฝ่ายหญิงอายุ 18-19 ปี ก่อนแต่งงานใช้ชีวิตคู่นาน 8 ปี โดยก่อนหน้านี้ ครูรักได้โพสต์ภาพใบหย่าพร้อมระบุว่า สงสารลูกจับใจ แต่อย่างไรชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป เหลือไว้เพียงความทรงจำ และการทำหน้าที่ของพ่อแม่ให้ดีที่สุด

14 ภรรยาครูรัก 4

ล่าสุด ตู่ ดวงหทัย ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Duanghathai Phuttawong เผยภาพใบหย่าก่อนอธิบายถึงเรื่องราวเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ระบุว่า

“วันนี้เราทั้งคู่จบความสัมพันธ์ทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว อยากบอกว่ามันไม่ได้เป็นความผิดของใครคนใดคนนึง หรือมีมือที่สามอะไร แต่เป็นเรื่องของมุมมอง ทัศนคติ การใช้ชีวิต ของเราทั้งคู่ที่ไม่ตรงกัน เราได้เคลียร์ความสัมพันธ์กันมา6เดือนก่อนจะหย่ากันตามกฎหมาย และวันนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กับคนเก่าและเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่แล้วทั้งคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันต่อและยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับเฮฮาต่อไป 

ขอบคุณพี่แอ๊นท์ Thipdhida Satdhathip พี่เล็ก ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำในทุกๆเรื่อง รักและเอ็นดู ยอมรับในทุกๆการตัดสินใจ และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากๆแบบมากๆจริงๆ

พี่รัก Rug Satdhathip ถึงวันนี้ความสัมพันธ์เราจะเปลี่ยนไปแต่พี่รักก็ยังเป็นคนดีที่ตู่เคารพ ขอบคุณและขอโทษในทุกๆอย่างที่ผ่านมา ขอให้พี่เจอคนที่ดีที่พร้อมจะดูแลพี่อีกครั้งจากใจ 🙏🏻”

14 ภรรยาครูรัก 2

14 ภรรยาครูรัก 3

14 ภรรยาครูรัก 7

14 ภรรยาครูรัก 5

Avatar photo