Entertainment

‘ติช่า กันติชา’ นางแบบดัง โต้ข่าวติดเซ็กส์ วิเคราะห์สาเหตุ ทำไมคนไทยไม่จีบ

‘ติช่า กันติชา’ นางแบบดัง โต้ข่าวติดเซ็กส์ วิเคราะห์สาเหตุ ทำไมคนไทยไม่จีบ เจ้าตัวบอกว่า อาจจะดูประสบการณ์เยอะมาก วิธีการพูด แล้วก็การที่มีความเป็นผู้นำสูง ชายไทยอาจจะชอบผู้หญิงแบบน่ารัก ๆ เอาใจ

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ ความเผ็ดมาเสมอ สำหรับ ติช่า-กันติชา ชุมมะ นักแสดง-นางแบบชื่อดัง ที่หลาย ๆ คนเริ่มรู้จักกับจาากการชนะการประกวดรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 ที่นอกจากงานละคร พิธีกรต่าง ๆ แล้ว เธอยังผันตัวมาทำรายการทางช่องยูทูบด้วย ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ไม่น้อย แถมตอนนี้ก็กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ในรอบ 4 ปีเลย

ปกติช่าสัม28สิงหา

‘ติช่า กันติชา’ นางแบบดัง โต้ข่าวติดเซ็กส์ วิเคราะห์เหตุ ทำไมคนไทยไม่จีบ

ล่าสุด (28 ส.ค.) ติช่า ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ หลังปิดฉากความรักกับ แฟนหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ออริจินัลไทยเรื่องแรก ของ Prime Video อย่าง ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island)

เป็นยังไงบ้าง?
ตอนนี้ก็โอเคค่ะ รู้สึกแฮปปี้ขึ้น โสดแต่แฮปปี้มากค่ะ ที่ผ่านมาไม่เคยโสดนานขนาดนี้ คือหนูแทบไม่หนาวเลยค่ะ หัวบันไดไม่เคยแห้งค่ะ คือครั้งนี้รู้สึกว่าเราโตขึ้น แล้วเราอยากจะใช่เวลาอีกนิดหนึ่ง คุยกับใครก็คุยนานๆ หน่อย อย่าเพิ่งให้สถานะเร็ว แต่มันยาก เพราะมีคนเข้าหาเยอะมากเลย อันนี้เล่าเฉย ๆ ค่ะ

ผู้ชายเข้าหาเพราะอะไร?
สวยค่ะ เพราะว่าความสวย เขาเห็นแล้วทนไม่ได้ แบบโอ้มายก๊อด ก็มีไดเรกต์มา แต่คนที่เข้ามาหาส่วนมากจะเป็นต่างชาติ คนไทยไม่จีบหนูสักคนเลย หนูอุตส่าห์บอกแล้ว ว่าฉันไม่เคยลองคนไทย ฉันเปิดใจนะ ก็ไม่เห็นจะมีใครทักมาเลย ก็เป็นต่างชาติอีกแล้วค่ะ

ทำไมคนไทยไม่จีบ?
หนูอาจจะดูประสบการณ์เยอะมาก เขาน่าจะกลัวประสบการณ์ของหนู วิธีการพูดของหนู แล้วก็การที่เรามีความเป็นผู้นำสูง ชายไทยอาจจะชอบผู้หญิงแบบน่ารัก ๆ เอาใจ แบบเบ๊บกินอะไรหรือยัง

ติช่า355209182 1798058193921980 2881367242812467205 n

เปิดใจคุยเลย?
ง่าย เพราะหนูสวยค่ะ ต้องปิดใจด้วยเหรอคะ

เราเลือกคุยยังไงกับคนที่เขามา?
หนูดูหน้าตาอย่างแรก เพราะมันจะมีบางอย่างที่แบบ เธอนิสัยดีมากเลย แต่เธอไม่ใช่สเปกฉัน ก็เป็นเพื่อนกันเถอะ อะไรแบบนี้ เป็นเพื่อนกันก็ได้ จะได้เป็นเพื่อนกันนาน ๆ

ต้องปฏิเสธหลายคนไหม?
ที่ผ่านมาตั้งแต่โสดแทบจะไม่ต้องปฏิเสธเลยค่ะ เพราะบางคนมันไม่ถึงขั้นที่ต้องปฏิเสธเขาด้วยซ้ำ

ไม่ได้ตอบทุกคนที่ทักมา?
ไม่ค่ะ ไม่มีเวลาขนาดนั้น เลือกเอาที่เราชอบ คือไม่จำเป็นต้องหล่อที่สุดในโลก แต่เอาที่เรารู้สึกว่า ถ้าเกิดวันหนึ่ง ฉันต้องมองหน้าเธอแล้วต้องจูบเธออย่างลึกซึ้ง ฉันอยากไหม หรือฉันต้องฝืนใจหรือเปล่า คือเราเอาความสบายใจเป็นหลักค่ะ ว่าเราชอบใคร เคมี

แฟนแต่ละคนซิกแพ็กดีมาก?
(หัวเราะ) มันคือความชอบส่วนตัวค่ะ ว่าเราชอบตรงไหนอะไรยังไง ให้เรารู้สึกดี

ทำไมอยากให้คนไทยมาจีบบ้าง?
หนูทำยูทูบของหนู เกี่ยวกับ sex education แล้วเขาบอกว่าของคนไทยแบบ So strong, So hot หนูเลยรู้สึกแบบ…โอเค ต้องลองไหมอะ หรือแบบมันแปลกใหม่ยังไง หลายคนก็บอกว่าแซ่บอยู่นะติช่า ได้ยินมาเยอะ ต้องรู้ ก็เลยต้องเปิดใจหน่อย หนูเป็นคนไม่ตกใจอยู่แล้ว หนูเป็นคนแบบ Go With the Show ก็เลยได้มาทำ Comedy Island ไงคะ เป็นคน The Show Must Go On ได้ค่ะ

เปิดใจ?
คือหนูไม่รู้สึกว่าฉันต้องเปิดหรือฉันต้องปิดใจ ตัวเรากำลังบอกว่า ถ้ามันมีคนที่ใช่ เคมีที่ใช่ ใจมันชอบเขา จะทำยังไงได้ แต่ไม่ได้ถึงขั้นที่ว่ามองหา ว่าแฟนคนต่อไปของฉันคือเธอหรือเปล่า ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าคุณเข้ามา แล้วใจฉันสั่น แล้วอย่างอื่นของฉันสั่นไปด้วย มันก็อาจจะโอเค

ติช่า350275616 276871671477178 8104647092001518027 n

พอเราทำยูทูบทำให้เราแสกนคนได้ง่ายมากขึ้นไหม?
คือหนูไม่เคยโดนหลอกฟันสักครั้งในชีวิต ไม่มีวัน

เราเป็นคนหลอกเขา?
(หัวเราะ) ว้อท! ไม่ใช่ค่ะ คือทุกอย่างมันเป็นจิตสำนึก จิตสำนึกมันสำคัญนะ คนจะคิดว่าผู้หญิงคนนี้ตามเกมไม่ทัน ไม่มีวัน คือเกมของหนู เราจะเล่นมันแบบบอสเลเวลเลย

หนุ่มในวงการก็แซ่บ?
ไม่รู้ทำไมหนูไม่มีความอยากคนในวงการขนาดนั้น คือต่อให้เขาน่ากินนะ แบบเธอหล่อเหลือเกิน มีคนอยากได้เหลือเกิน แต่มันไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ ลองทักมาก็ได้ ทักมาดู อย่างคอนเซ็ปต์ของเรา ไม่ปิดใจ ลองทักมาก็ได้ ลองดู คอนเซปต์เราไม่ปิดใจ

ติดเซ็กส์อะไรยังไง?
ไม่จริง ไม่ติด แต่มันชอบมาก คือการที่เราเสพติดอะไรสักอย่างเนี่ย ในวันที่เราไม่ได้มัน เราจะอยู่ไม่ได้ เราใช้ชีวิตยาก แต่ของหนูชีวิตยังโฟลว์ทุกวันได้ แต่ถ้าเราชอบ มันเหมือนเป็นแพชชั่น

จัดการตัวเองกับความชอบของตัวเองยังไง?
มันก็มีหลายเทคนิคนะคะ ถ้าเกิดว่าคุณมีความอยาก แล้วคุณไม่อยากหาคู่นอน คุณก็ช่วยตัวเองได้เลยค่ะ เพราะการช่วยตัวเอง เป็นหนึ่งในเพศสัมพันธ์ที่ดี มันไม่เสี่ยงต่อการตั้งครรภ์และติดโรค แนะนำนะคะ ใครไม่มีทางออก ช่วยตัวเองเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว?
อ๋อ บ่อยค่ะ (หัวเราะ)

พร้อมมีแฟนเมื่อไหร่?
ตอนนี้ วินาทีนี้ก็ได้เอาจริง แต่มันไม่ได้ค้นหาไง คือหนูไม่ได้รู้สึกว่าฉันต้องรออีก 1 ปี เพราะฉันจะเป็นผู้หญิงโสด คือคนมันใช่ เคมีมันได้ มันก็ห้ามยาก เหมือนกันเอนเนอร์จี้ของเรามันอยากจะเข้าชนกัน แต่ไม่ต้องไปเสาะหา ว่าฉันต้องหาคนต่อไปค่ะ

ติช่า343436723 530345022598397 8935114788430353615 n

ติช่า334141002 8724712847603529 6801169733581943065 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo