Entertainment

สวยจนถูกแอนตี้! นักร้องสาวโดนเมาท์ เป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย ช้ำรัก 8 ปีไปต่อไม่ได้

เปิดทุกช่วงเวลาชีวิต! หลิว อาจารียา สวยจนถูกแอนตี้อย่างเธอจะร้องเพลงได้เหรอ ? พร้อมเคลียร์ชัดเป็นครั้งแรกกับข่าวโดนเมาท์แรงว่าเป็นเมียน้อย…เจ้าของค่าย ?

นับเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการลูกุท่งไทยเลยทีเดียว สำหรับ หลิว อาจารียา เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวก็เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก … ว่าสวยจนถูกแอนตี้อย่างเธอเหรอจะร้องเพลงได้ ? พอเริ่มมีชื่อเสียงก็โดนเมาท์แรงว่าเป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย ?

9 หลิว อาจารียา 4

เปิดทุกช่วงเวลาชีวิต! หลิว อาจารียา สวยจนถูกแอนตี้

เรื่องราวเป็นอย่างไร หลิว พร้อมเปิดใจที่นี่เป็นที่แรก และความรักที่ผ่านมาของ หลิว รักครั้งหนึ่งแฟนชอบพี่สาว และรักอีกครั้งแฟนชอบน้องสาว พร้อมเผยเคยถูกหมอดูทักว่า… คนรักคนนี้หวังผลประโยชน์ ให้ลองยืมเงินดูสิ และกับความรักที่จริงจังถึงขั้นเกือบแต่งงาน แต่ทำไมรักของเธอครั้งนี้มันรู้สึก เหงากว่าตอนโสด มีแฟนที่เหมือนไม่มี ความสัมพันธ์ 8 ปีของเธอเปลี่ยนไปตอนไหน… เพราะเวลาเหนื่อยเวลาท้อมีอะไรก็คุยกับคุณยายตลอด พอคุณยายมาป่วยเป็นอัลไซเมอร์ทำให้ หลิว รู้สึกเสียใจและโทษตัวเองว่าดูแลคุณยายไม่ดีพอ…

“ถูกแอนตี้ว่าเป็นนักร้องขายเสียงหรือขายอะไรรูปร่างหน้าตาเหรอ แล้วเราไปเจอครูเพลง เราอยากร้องเพลงช้าเพราะ ๆ สักเพลงหนึ่ง ก็เลยขอสวัสดีค่ะอาจารย์ หลิวขอร้องเพลงอาจารย์ได้ไหมคะ อาจารย์แต่งให้หลิวสักเพลงได้ไหมคะ เป็นเกียรติของเรา เขาก็ตอบกลับมาว่าอย่างเธอเหรอจะร้องได้ ”

ในระหว่างพีค ๆ อยู่นั่นเองก็มีข่าวสกัดดาวรุ่งว่า หลิว เหรอเมียน้อยเจ้าของค่าย ?

“อันนี้บอกเลยว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้ออกสื่อภายนอกเลย คือ หลิว อยู่กับป๊า กับพี่เหลียนมาตลอด คือแม่บุญธรรม ก็จะมีคนมาเมาท์ว่า เนี่ย! สามคนผัวเมีย หลิวนอนตักข้างหนึ่ง เหลียนนอนตักข้างหนึ่ง มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งถามเราตรง ๆ เลย เราเป็นเมียน้อยพี่ปอนด์เหรอ เราก็ตกใจเลยตอนนั้น”

9 หลิว อาจารียา 1
พี่เหลียน (ผู้จัดการและแม่บุญธรรม)

เห็นว่าช่วงที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ฮอตมาก ?

“เป็นเชียร์ลีดเดอร์ปอมปอม ซึ่งใครเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในยุคนั้นก็จะฮอต ก็จะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบ 3-4 เดือนมั้งที่คบ ๆ ไประดับหนึ่ง เขามาสารภาพว่าพี่ชอบพี่สาวเราอยู่ เราก็ อ้าว อะไร เราก็นอยด์ ๆ แล้วก็เลิกคบ แต่เขาก็ไม่ได้ไปคบพี่สาวเรา เพราะพี่สาวเรารู้ว่าคนนี้เป็นแฟนของน้องสาวนะ”

และในความรักครั้งหนึ่งมีหมอดูทัก ?

“หมอดูทักว่าคนนี้ไม่ใช่นะ เขามาหวังผลประโยชน์กับเรามากกว่า เอางี้ ลองยืมเงินเขาสิ เราไม่เคยยืมเงินใคร หมอดูเขาให้เราลองยืม 100,000 บาท แต่เรายืม 50,000 บาท เกรงใจเขาด้วย คือเราลงทุนร่วมกันเปิดบริการ เขาก็โอนเงินมาให้เรา 50,000 บาท เราก็ถามว่าเอาเงินมาจากไหน เขาก็บอกว่าเอามาจากบริษัท เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว ทำไมหาทางออกแบบนี้”

ตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้หรือเปล่า ว่าเราเลิกกับเขาเพราะอะไร ?

“เขาคิดว่าเราหน้าเงิน”

9 หลิว อาจารียา 3

ความรักที่จริงจัง จนถึงขั้นเกือบแต่งงาน ?

“คบกันมา 8 ปี เราก็จริงจังค่ะ ถึงขั้นเกือบแต่งงาน”

แต่เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนกับไม่มี ?

“มันเหงาค่ะ ยิ่งกว่าตอนเราโสดอีก ร้องไห้ตลอด เหมือนตอนแรกเขาเข้าใจเรา เพราะเราทำงานด้านนี้ เราก็ไม่อยากแต่ง แต่พอเราอยากแต่ง เขาก็ไม่อยากแต่ง (ร้องไห้) เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร”

เราอยากเห็นอนาคตของความสัมพันธ์นี้เหมือนกัน ?

“ก็อยากเห็นค่ะ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว”

คุณยายป่วยเป็นอัลไซเมอร์ หลิวโทษตัวเองว่าดูแลไม่ดีหรือเปล่า ?

“เป็นเพราะเรานี่เองที่เราไม่ได้ใส่ใจท่านมากพอ วันหนึ่งท่านจำเราไม่ได้ก็รู้สึกแย่เราเหนื่อย เราท้อ เราคุยกับยายได้ตลอด แต่ตอนนี้ยายไม่สามารถคุยกับเราได้แล้ว ขอบคุณยายที่ดูแลลูกมาตลอด ลูกก็จะดูแลยายให้ดีที่สุดยายไม่ต้องห่วงนะคะ รักยาย”

ติดตามทุกช่วงเวลาชีวิตของ หลิว อาจารียา พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ เรารู้จักผู้หญิงคนนี้มากขึ้น ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน 31

9 หลิว อาจารียา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo