Entertainment

อุ๊ย! ขนลุก เปิดปมเข้าใจผิด หนุ่ม กรรชัย หมางใจ แพรรี่ ถึงขั้นส่งข้อความแขวะไปมา 

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ใจ แพรรี่ เคยจะฟ้องสมัยเป็นพระ ‘อย่าปากจัดมากนัก’ อุ๊ย ! เผยโดน กสทช.เรียกไปพบ เหตุแพรรี่ด่ากับทนายออกอากาศ

อุ้ย ! ขนลุก เมื่อล่าสุด (16 ส.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้มาเยือนรายการ มิสเปรียญ 9 เล่าปมเคยมีดราม่าเบา ๆ กับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ส่งข้อความฝากถึงกันกรุบกริบ เปิดตำนาน แพรรี่ ด่ากับทนายท่านหนึ่ง ลั่นออกอากาศว่า ‘กูไม่กลัวมึงหรอก’ จนทำให้ผู้ใหญ่ช่องเรียกคุย

5 หนุ่ม กรรชัย เคยหมางใจ แพรรี่ 3

โดย พี่หนุ่ม เล่าว่า “ตอนนั้นอ่ะ พี่ก็เป็นคนแบบที่ชอบพิมพ์ชอบอะไรไปเรื่อยเปื่อย ตอนนั้นพี่ยังไม่ได้มาทำข่าวมารับรู้อะไรมากมายเท่าไร ก็มีพิมพ์แขวะไปอ่ะ ไม่ได้แขวะแพรรี่นะ แขวะกว้าง ๆ”

พี่หนุ่ม เล่าต่อว่า “แพรรี่เขาก็พิมพ์กลับมาว่า ‘ก็ยังดีกว่าพิธีกรบางคนที่ไปสายให้ไปนั่งรอ’ พี่ก็เลยบอกสมปองว่า “พระสมปอง ไปบอกหน่อย อย่าปากจัดมาก จะมาด่าผมทำไม ผมไม่ได้อะไรกับเขาเลย (หัวเราะ)”

พี่หนุ่ม : แล้วสมปองไปบอกไหม ?

แพรรี่ : บอก แต่มาบอกหลังจากนั้นนานมาก ตอนนั้นแกไม่บอก มาบอกตอนที่ดีกันแล้ว

พี่หนุ่ม : เข้าใจ (ยิ้ม) ตอนนั้นเขาคิดว่าพี่อ่ะ ไปเป็นพวกเดียวกับพระบางรูปที่อุตริ

แพรรี่ : ดีใจอ่ะ วันนี้ได้มาพูดเรื่องนี้ ไม่มีอะไรติดค้างกันแล้วใช่ไหมคะ

พี่หนุ่ม : ไม่มี๊ (เสียงสูง) รักที่สุด

แพรรี่ : หนูขออโหสิกรรม หนูขอกล่าวคำอโหสิกรรมได้ไหมคะ กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมอันใดที่ข้าพเจ้าเคยพลั้งพลาดต่อพี่หนุ่ม กรรชัย

พี่หนุ่ม : เชื่อป่ะ ผมไม่เคยติดใจอะไรเลย ก็ลืมไปแล้ว ถ้าไม่ได้พูด พี่ก็ลืมไปแล้วด้วยนะ

5 หนุ่ม กรรชัย เคยหมางใจ แพรรี่ 2

เมื่อถามว่า โหนกระแส โดน กสทช.เรียกพบบ่อยหรือไม่ ?

พี่หนุ่ม เล่าว่า “สมัยก่อนบ่อย พี่เป็นนักแสดงที่มาทำสื่อสารมวลชน พี่ไม่รู้ว่าอันไหนพูดได้หรือไม่ได้ อย่างเราเอาเด็ก เอาผู้หญิงมาออกอากาศ แล้วถามเรื่องถูกกระทำ ก็เหมือนไปตอกย้ำเขาแบบนี้ก็ไม่ได้ บางทีเราก็ลืมคิดไป จนกระทั่งโดนเรียกไปติงเราก็เอามาปรับใช้”

“แต่ปัจจุบันก็เบาลง อย่างล่าสุดที่โดนเรียก ก็เรื่องแพรรี่ด่ากับทนายท่านหนึ่ง ลั่นออกอากาศว่า ‘กูไม่กลัวมึงหรอก’ อันนี้เป็นต้นฉบับที่ผู้ใหญ่ช่อง 3 เรียกพี่ไปคุย แล้วบอกว่า ‘ฝากบอกแขกรับเชิญหน่อยนะ ให้เซ็นต์หนังสือไม่พูดคำหยาบนะ’ เพื่อให้ กสทช.เขารับทราบว่า เราก็ควบคุมแล้วนะ เพียงแต่อาจคุมได้ไม่หมด”

5 หนุ่ม กรรชัย เคยหมางใจ แพรรี่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo