Entertainment

เอม วิทวัส ไม่ได้แขวะ แค่พูดความจริง แจงดราม่า นักร้อง บ. แทรกคิวให้ลงจากเวที

เอม วิทวัส ไม่ได้แขวะ แค่พูดความจริง แจงดราม่า นักร้อง บ. หมายถึง บัวผัน ทังโส หลังถูกขอให้ลงจากเวทีขณะกำลังทำการแสดง

จากกรณีที่ เอม วิทวัส เคยด่านักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งลงโซเชียล แล้วทำให้ ตั๊กแตน ชลดา เข้าใจผิดคิดว่าด่าตัวเอง ซึ่งในตอนนั้น เอม ยอมรับว่า ด่าจริง ไม่ได้ด่า ตั๊กแตน แต่ด่านักร้องชื่อย่อ บ. ที่เคยไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศแล้วให้เอมลงจากเวที หยุดโชว์ ซึ่งต่อมา บัวผัน ทังโส นักร้องหมอลำชื่อดัง ก็ออกมายอมรับแล้วว่าคือตนเอง

3 เอม วิทวัส บัวผัน 2

ล่าสุด เอม เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ก็เหมือนที่เขาสัมภาษณ์เลย หนูไม่ได้แขวะนะ หนูพูดในยูทูบ แต่ก็ไม่ได้บอกชื่อ คือวันนั้นเอมไปเล่นงาน ไปนอร์เวย์ ไปร้องเพลง เอมไม่รู้ว่าเหตุเกิดจากอะไร เราต้องว่ากันตามหน้างาน เราไม่ได้ต้องไปสืบสวนก่อน แต่วันนั้นจะได้คิวโชว์ทั้งหมดคนละ 1 ชม. 30 นาที ซึ่งเอมต้องขึ้นประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ถ้าจำไม่ผิดนะ ไม่ต้องตามหาแชต เพราะเจ้าภาพเขาเป็นคนบอกเราเอง เขาบอกให้เราขึ้น 3 ทุ่มครึ่ง เอมร้องไปประมาณครึ่งชั่วโมง เจ้าภาพก็เดินมาหาเอมแล้วก็บอกว่าเอมลงก่อน มีพี่ขอขึ้น เราก็ห๊ะ! เพราะการไปเล่นต่างประเทศเราไม่ได้ไปกับวงดนตรี เราไปกับดาต้า ไม่สามารถตัดสคริปต์ได้”

“เขาก็เลยตัดฉึบแล้วบอกว่าเดี๋ยวพบกับพี่บัวผัน แต่สิ่งที่เจ้าภาพบอกเอมว่าพี่บัวผันขอขึ้นก่อน มีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง เขาพูดกับหนูแบบนี้ อันนี้หนูไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน หนูก็เลยเดินลง เดินสวนกันก็ไม่ได้ไหว้ ถามว่าโกรธไหม ก็งง เจ้าภาพจะว่ายังไงเขาดีลเรามาชั่วโมงครึ่ง แล้วเพลงมันรันยาว สมมติหนูจบไปครึ่งชั่วโมง แล้วต้องมาเริ่มเพลงเร็วเลย คนก็จะงงหน่อย ฟีลก็ไม่ได้ หนูเลยบอกว่างั้นหนูไม่ร้องแล้วนะ ฟีลไม่ได้ จะหักเงินหนูก็ได้ ตอนที่ลงมาเขาก็ไม่แจ้งว่าจะให้ร้องต่อไหม แต่เราบอกว่าเราไม่ร้องแล้ว แต่ตอนที่ขึ้นโชว์คือเวลาของเราไง ก็มี 3 วง หนูเป็นวงที่สอง”

3 เอม วิทวัส บัวผัน 1

“หนูไม่ได้สาวความยาวเลย วันนั้นคนที่ไปดูหนูที่นอร์เวย์ก็ถามหนูว่าเกิดอะไรขึ้น หนูก็เล่าแบบนี้นะ ในรายการก็เล่าแบบนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสุดท้ายแล้วพอเกิดเรื่องคนมารอดูเรา เขาไม่ด่าเจ้าภาพหรอก เอมร้องไม่ครบ อุตส่าห์ซื้อบัตรมาดู วันนั้นหนูโดนเยอะอยู่เหมือนกัน ถ้าคนจะมองว่าไปแขวะพี่เขา ก็แล้วแต่คนจะมอง เพราะว่าสุดท้ายแล้วก็ตามนั้น หลังจากเกิดเรื่องก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน เอมไม่คิดว่าจะได้เจอเขาด้วยซ้ำ หมายถึงในส่วนของงานของเรา เพราะว่าเราคนละสายกันเลย คือเราก็ได้คุยกับเจ้าภาพ เขาเป็นคนส่งคลิปมาให้ดูว่าเป็นแบบนี้นะ”

วันนั้นหนูจะดื้อก็ได้ว่าไม่ลง ถ้าวันนี้คนมองว่า หนูไม่เริ่ดเลย เอมอีกแล้ว หนูจะไม่ลงก็ได้ ถ้าหนูดื้อ แต่หนูเลือกที่จะลง หนูถอยให้ ที่ออกมาพูดเพราะอยากอธิบายคนที่มองว่าเราทำงานไม่เต็มที่ หนูอยากบอกตรงนี้ ถ้าหนูจะดื้อ หนูอยู่ต่อก็ได้ แต่ว่าหนูเลือกที่จะไม่มีปัญหาดีกว่า แต่ก็จะมีคนบอกว่าถ้าไม่อยากมีปัญหาแล้วทำไมมาโพสต์ หนูก็ต้องมาแจงในส่วนของหนูในยูทูบว่าหนูโดนแบบนี้ คนจะได้ไม่ว่าหนู”

หนูเพิ่งเจอแบบนี้ครั้งแรกเลย ซึ่งของเอมเกิดเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว หลังเรื่องของจ๊ะกับพี่ตั๊กแตน หนูกับจ๊ะทำงานกันมาหลายร้อยงาน ตัวหนูเองก็รับวงของหนูมาก็หลายงานเหมือนกัน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะว่าครั้งที่แล้วหนูเคยไปเล่นที่วัดทับกระดาน ไปถึงสองทุ่มครึ่งมั้ง หนูขึ้นห้าทุ่มครึ่ง ก็ไม่เป็นไร ใครจะขึ้น ใครจะลง ก็ไม่ได้ว่าใคร แต่ปัญหาแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง

3 เอม วิทวัส บัวผัน 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo