Entertainment

นักร้อง บ. แสดงตัว หลังโดนโยงแทรกคิวเล่นคอนเสิร์ต ชี้ จะโกรธ จะเกลียด แต่วงการแคบ

บัวผัน ทังโส แสดงตัว หลังโดนโยง นักร้อง บ. แทรกคิวเล่นคอนเสิร์ต ฝากบอกศิลปินยุคนี้ตั้งใจทำงานอย่าแขวะใคร

จากกรณีที่ เอม วิทวัส เคยด่านักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งลงโซเชียล แล้วทำให้ ตั๊กแตน ชลดา เข้าใจผิดคิดว่าด่าตัวเอง ซึ่งในตอนนั้น เอม ยอมรับว่า ด่าจริง ไม่ได้ด่า ตั๊กแตน แต่ด่านักร้องชื่อย่อ บ. ที่เคยไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศแล้วให้เอมลงจากเวที หยุดโชว์

11 บัวผัน ทังโส 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 ส.ค.) บัวผัน ทังโส นักร้องหมอลำชื่อดัง ออกมาเปิดใจกับ Apop Today ของอมรินทร์ทีวี ว่า ก็จริงที่ไปเจอน้องเขาที่ นอร์เวย์ ปกติแม่ก็รักษาเวลาของแม่ จะถึงเวลาแม่แล้ว ก็ให้น้องเขาอีกเพลง ก็ไม่คิดว่าเขาจะอะไร เราเป็นผู้ใหญ่ทำงานมากี่ปีแล้ว ทุกคนจะรู้บัวผันเป็นคนรักษาเวลา และมาตรฐานตัวเอง ถึงได้อยู่ถึงทุกวันนี้

ก่อนขึ้นเวทีก็กินข้าวด้วยกันปกติ ยังคุยยังหัวเราะ ยังดีกัน ไม่ได้อะไรเลย ตอนน้องเขาลง แฟนคลับยืนรอแม่อยู่ แม่ก็น่าจะยืนถ่ายรูปกับแฟนคลับหรือเปล่า คนเยอะเราก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น มีอีกงานหนึ่งแต่แม่ไม่ได้เจอกับน้อง วันนั้นแม่ขอขึ้นก่อน เพราะต้องบินเที่ยวบินเช้าไปอีกงาน

เห็นเขาบอกเป็นนักร้อง บ. ก็เป็นแม่นะ เพราะแม่ก็เจอกับน้องเขา แต่ไม่คิดอะไรเพราะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องธรรมดา เจอมาเยอะแล้ว ไม่คิดว่าอะไร แต่ก็ช่างน้องเขา เราไม่ถือสาเราทำงานตามหน้าที่ เราไม่ถือ น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เรื่องของน้อง เป็นสิทธิ์ที่เขาจะคิด จะไม่พอใจ เราเป็นผู้ใหญ่เราเฉยดีกว่า ไม่ใช่เรื่องอะไรมากมาย ไม่ได้เสียหายอะไร มันเสียเวลาทำมาหากิน

11 บัวผัน ทังโส 2

เราไม่ได้มีปัญหากับเขา เราบอกว่ามันเป็นเวลาของเรา เราต้องขึ้นแล้ว เราบอกเจ้าภาพ เจ้าภาพก็ไปบอกเขาลงมา เราต้องขึ้นตามเวลาทำการแสดงต่อ เราไม่ได้คิดอะไร จนมาถึงประเทศไทย จนมาถึงตอนนี้แม่ก็ยังไม่คิดอะไร เราอยู่ในมุมของเรา ไม่สร้างศัตรูกับใคร ไม่แขวะกับใคร เรายิ่งไปต่อปากตำความยิ่งยืดยาว ต่างคนต่างทำงานดีกว่า

วงการนี้ก็มีการอิจฉากัน แต่เราอย่าไปใส่ใจเลย วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันเรื่องนิดเดียว (โดนแทรกคิวขึ้นก่อนขึ้นหลังเจอเยอะไหม?) เจอเยอะ เยอะมาก (ลากเสียงยาว) แม่ไม่เคยเก็บมาเป็นปัญหา ใครจะขึ้นก่อนหลัง ขอแก้ปัญหาตรงนั้นให้เสร็จ ในคืนนั้นให้จบ ฝากถึงศิลปินทุกคนเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ให้อภัยซึ่งกันและกัน ไม่เคยมีใครสร้างปัญหาให้แม่ ไม่เคยมีปัญหากับเจ้าภาพ ไม่เคยมีปัญหากับคนร่วมงาน แล้วแต่เขาจะคิดยังไงช่างเขา ทางแม่ไม่มีปัญหา จะโกรธจะเกลียดแม่ยังไงก็ตาม แต่แม่คนนี้จะคอยเป็นแม่หมอลำซิ่ง ไม่เบียดเบียนใคร เราหากินโลกมันกลม รักกันไว้ดีกว่า

11 บัวผัน ทังโส 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo