Entertainment

สะเทือนใจ! ไอจี ดีเจแมน-ใบเตย เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ โผล่บอกรักลูก

สะเทือนใจ! ไอจี ดีเจแมน-ใบเตย เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเข้าเรือนจำ ฝากข้อความจากพ่อและแม่ อวยพรวันเกิดลูกสาวอายุครบ 3 ขวบ

นับเป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว สำหรับคู่ของ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน ที่ยังคงถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 หลังโดนสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่  Forex 3D โดยมี ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องของใบเตย ทำหน้าที่ดูแล น้องเวทมนต์ ลูกสาวของทั้งคู่อย่างเต็มที่

1 ไอจี ดีเจแมน ใบเตย เคลื่อนไหว 4
ดีเจแมน-ใบเตย และน้องเวทมนต์

ล่าสุด (13 ส.ต.) อินสตาแกรมของ ใบเตย และ ดีเจแมน ได้มีการเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยได้โพสต์คลิปอวยพรวันเกิด น้องเวทมนต์ อายุครบ 3 ขวบ ซึ่ง ลุกซ์ เป็นคนโพสต์แทน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“พ่อกับแม่ของหนู รักหนูมากที่สุดในโลกนะลูก ทั้ง 2 คนฝากน้ามาบอกว่าขอให้หนูมีความสุขที่สุด มีแต่คนรักและเอ็นดู และอย่าลืมทั้ง 2 คนนะลูก สุขสันต์วันเกิดน้องเวทมนต์ แก้วตาดวงใจของป่าป๊าแมนและแม่เตย แล้ววันนึงจะได้กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันนะ”

ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงจำนวนมาก รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ น้องเวทย์มน ทั้งยังส่งกำลังใจให้ครอบครัว ดีเจแมน และ ใบเตย ได้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

IG : @bitoeyrsiam , @dj_man9999

1 ไอจี ดีเจแมน ใบเตย เคลื่อนไหว 3 1 ไอจี ดีเจแมน ใบเตย เคลื่อนไหว 5 1 ไอจี ดีเจแมน ใบเตย เคลื่อนไหว 6 1 ไอจี ดีเจแมน ใบเตย เคลื่อนไหว 1 1 ไอจี ดีเจแมน ใบเตย เคลื่อนไหว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo