Entertainment

เอิร์น จิรวรรณ ถือฤกษ์ดีเข้าอยู่บ้านใหม่ แม่สามีสร้างให้หลาน ยิ่งใหญ่อย่างกับวัง!

อดีตนักร้องดังยุค 90 เอิร์น จิรวรรณ ถือฤกษ์ดีเข้าอยู่บ้านใหม่ แม่สามีสร้างให้หลาน ยิ่งใหญ่อย่างกับวัง!

เชื่อว่าถ้าพูดถึง เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส แฟนเพลงยุค 90 หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เนื่องจากเธอเป็นเจ้าของเพลงดังในยุคนั้นหลายเพลงเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง เจ้าตัวก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนแห่งหนึ่ง แถมยังมีไลฟ์สไตล์แบบที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน ทั้งสวย รวย เก่ง เรียกได้ว่า ครบเครื่องเลยก็ว่าได้

3 เอิร์น จิรวรรณ 13

ล่าสุด (11 ส.ค.) เอิร์น ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @earnie_chirawan เผยภาพครอบครัวเข้าอยู่บ้านหลังใหม่ที่คุณแม่สามี ท่านศาตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล ตั้งใจสร้างให้ลูก ๆ และหลาน ๆ อยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเขียนแคปชั่นว่า “คุณย่าพาลูก ๆ หลาน ๆ เข้าบ้านใหม่กันแล้วค่าวันนี้ วันดี ๆ #11/8/2023 เวลา 9:19 น. #DuangdichDuangdejNewHouse”

โดยก่อนหน้านี้ เอิร์น ยังบอกด้วยว่า คุณแม่สามีใส่ใจทุก ๆ รายละเอียดเพื่อให้บ้านหลังนี้อยู่ยั่งยืน ยาวนาน และมีความคลาสสิก ท่านจึงไม่เคยตั้งงบประมาณในการ สร้างและตกแต่งบ้านหลังนี้ เพราะท่านให้ความสำคัญ เกี่ยวกับคุณค่าของบ้าน มากกว่ามูลค่า

งานนี้ บอกเลยว่าดูยังไงก็เหมาะกันคำว่า คฤหาสน์หรู มากกว่า เพราะสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่และหรูหราเป็นอย่างมาก จนหลายคนอดแซวไม่ได้จริง ๆ ว่านี่บ้านหรือวังกันแน่ สงสัยต้องขอป้ายบอกทางใหญ่ ๆ ไม่งั้นอาจมีคนหลงได้

3 เอิร์น จิรวรรณ 4

3 เอิร์น จิรวรรณ 3

3 เอิร์น จิรวรรณ 2

3 เอิร์น จิรวรรณ 10

3 เอิร์น จิรวรรณ 7

3 เอิร์น จิรวรรณ 9

3 เอิร์น จิรวรรณ 6

3 เอิร์น จิรวรรณ 5

3 เอิร์น จิรวรรณ 12

3 เอิร์น จิรวรรณ 11

3 เอิร์น จิรวรรณ 8

3 เอิร์น จิรวรรณ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo