Entertainment

งานเข้า! ธีร์ อดีตดาราหนุ่ม คนดังรวมตัวแฉ หลอกลวงแอบอ้าง เอ็มมี่ โดนโยงอีก

งานเข้า! ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดาราหนุ่ม คนดังรวมตัวแฉ หลอกลวงแอบอ้าง เอ็มมี่ โดนโยงอีก กล่าวหาอายัดเงิน 4 ล้าน

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ช่วงปี 2562 เคยมีข่าวที่แฟน ๆ ถึงกับตกใจอย่างมาก กรณีของ ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ อดีตนักแสดง ได้ป่วยหนักเป็นวัณโรคทับตับ และต่อมน้ำเหลือง ส่งผลให้ร่างกายซูบผอมเหลือแต่กระดูก จนต้องนอนติดเตียง ก่อนที่จะมีคนใจดีได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ กระทั่งรักษาตัวหายดี และสามารถกลับมาทำงาน โดยได้รับโอกาสแสดงซีรีส์ของค่ายแห่งหนึ่ง ทั้งยังได้ทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงด้วยนั้น

13 ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ 1

แต่ล่าสุด กลายเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาในทันที เมื่อ อีจันบันเทิง รายงานว่า มีคนในวงการออกมารวมตัวแฉ ธีร์ หลอกลวงแอบอ้าง โดยก่อนหน้านี้มีประเด็นที่ พี่ฐา นักเขียนบทหนัง ถูกอดีตนักแสดง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ แอบอ้างขโมยงานไปจดลิขสิทธิ์ ซ้ำยังหลอก นายสุวัฒน์ สวนดอกไม้ (อั๋น) ว่าจะปั้นเป็นนักแสดง ทำให้ไว้ใจ ช่วยเรื่องเงินจำนวน 20,000 บาท ออกรถให้ ตอนนี้ไฟแนนซ์กำลังตาม ค้างค่างวดรถอยู่ รวมถึงแหวนเพชร 3 วง สร้อยทอง 1 สลึง อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังแอบอ้างชื่อ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อ้างว่าเป็นคนอายัดเงินจำนวน 4 ล้านบาท ทำให้เขาไม่สามารถนำเงินตรงนั้นออกมาจากธนาคารได้

ทางด้านผู้เสียหาย พี่ฐา พี่ใหญ่ เอมมี่ อั๋น พร้อมทั้งทนาย ออกมาร้องขอความเป็นธรรม เล่าความจริงจากฝั่งของตน พร้อมทั้งร้องให้ ธีร์ ออกมาพูด อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด หากบริสุทธิ์ใจจริง ๆ

13 ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ 2

พี่ฐา เผยว่า “เรื่องราวเริ่มต้นจากโปรเจกต์หนึ่ง ซึ่ง พี่สมปอง (โปรดิวเซอร์) อยากให้เราแก้บทหนังเรื่องหนึ่ง แต่มันเป็นงานของคนอื่นเราก็ไม่อยากแก้ เราก็เลยเขียนบทเรื่องใหม่ไปนำเสนอแล้วเขาก็ชอบ ตกลงกัน รอผลิต จนไปเจอ ธีร์ ซึ่งเป็นคนจัดการเรื่องนี้ ก็มีโอกาสได้รู้จักกัน ในขณะที่เรารอเซ็นสัญญาหนังเรื่องแรก ธีร์ เขาก็มาคุยว่า เขามีอีกโปรเจกต์สร้างหนังโดยใช้ทุนของตัวเอง 8 ล้านบาท เราก็เห็นว่าเขาตั้งใจ ก็อยากช่วย แต่เขาบอกว่า ตอนนี้เงินถูกอายัด ตอนแรกบอก DSI อายัด เพราะไปข้องเกี่ยวกับ แม่ของพิ้งกี้ แต่สุดท้ายบอก เอมมี่ เป็นคนอายัด เราก็งงกับเรื่องนี้”

13 ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ 4

ขอบคุณที่มา อีจันบันเทิง 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo