Entertainment

เปิดภาพ ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อของ หนุ่ม กรรชัย อดีตพระเอก ตัวจริงวงการพระเครื่อง

เปิดภาพ ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อของ หนุ่ม กรรชัย อดีตพระเอก ตัวจริงวงการพระเครื่อง ที่คนให้ความสนใจ หลังโหนกระแสทำเรื่องครูกายแก้ว

หลังจากที่เมื่อวานนี้ รายการโหนกระแส พูดคุยกันเรื่อง “ครูกายแก้ว” รูปเคารพอสุรเทพ ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน เมื่อรูปปั้นติดใต้สะพานลอยย่านรัชดาภิเษกหน้าศาลอาญา ทำให้รถติดยาวเมื่อวานนี้ โดย หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ได้กล่าวในรายการช่วงหนึ่งว่า ตนโตมากับเรื่องความเชื่อ เพราะคุณพ่ออยู่ในวงการพระเครื่องมานาน ซึ่งเซียนพระอย่าง โทน บางแค แขกรับเชิญในรายการ ก็เสริมด้วยว่า คุณพ่อของคุณหนุ่มดังมากในวงการพระเครื่อง

5 ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อ หนุ่ม กรรชัย 5

สำหรับคุณพ่อของ พี่หนุ่ม คือ คุณพ่อประกอบ กำเนิดพลอย เคยเป็นเลขานุการส่วนตัวของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธุ์ยุคล ขณะที่คุณปู่ คือ จางวางชั้น เป็นข้าราชบริพารในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้ายุคลทิฆัมพร กรมหลวงลพบุรีราเมศวร์

นอกจากนี้ คุณพ่อยังเคยมีผลงานการแสดง ซึ่ง พี่หนุ่ม เคยโพสต์ถึงคุณพ่อเอาไว้เมื่อวันพ่อ 5 ธันวาคม ปี 2561 โดยระบุว่า “คิดถึงนะครับ คุณประกอบ” ก่อนจะโพสต์ภาพคุณพ่อเพิ่มเติม เล่าว่า “ถึงจะเล่นเหมือนเสากระโดงเรือ แต่พ่อผมก็พระเอกเก่านะ #จำปูน #สองพี่น้อง #มีอีกแต่จำไม่ได้ #วันพ่อ”

โดยในหนังสือ อนุสรณ์รำลึก 70 ปี ของคุณพ่อประกอบ กำเนิดพลอย ที่จัดพิมพ์ปี 2548 ก็ได้ระบุเนื้อหาของคุณพ่อประกอบ ที่เคยได้ร่วมสร้างเหรียญพระ วัตถุมงคลมากมาย ทำให้ชื่อของ ประกอบ กำเนิดพลอย โด่งดังมากในวงการพระเครื่อง วัตถุมงคล

ที่มา โหนกระแส

5 ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อ หนุ่ม กรรชัย 1
5 ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อ หนุ่ม กรรชัย 4
5 ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อ หนุ่ม กรรชัย 2
5 ประกอบ กำเนิดพลอย พ่อ หนุ่ม กรรชัย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo