Entertainment

พลอย เฌอมาลย์ ตอบไปเขินไป เปิดใจเรื่องรัก โต้ง ทูพี มั่นใจอายุห่างไม่เป็นอุปสรรค

พลอย เฌอมาลย์ ตอบไปเขินไป เปิดใจเรื่องรัก โต้ง ทูพี ปล่อยไปตามธรรมชาติ มั่นใจอายุห่างไม่เป็นอุปสรรค

เรื่องราวความรักของ พลอย เฌอมาลย์ ที่กำลังอินเลิฟอยู่กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความรักครั้งนี้กับสื่อแล้ว “สวีตหวานก็เป็นปกติค่ะ ความสัมพันธ์ก็น่ารักดี เขิน มันก็เป็นอะไรที่คาดไม่ถึง ก็เป็นเพื่อนกันมานานอย่างที่ทราบ เราก็รู้จักเขากันมาตั้งนานแล้ว แล้วก็มาในช่วงเวลาที่ถูกต้องเวลาที่โอเคแล้วจริงๆ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาตินี่แหละค่ะ”

7 พลอย เฌอมาลย์ 4

“ถามว่าจุดไหนที่ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้แหละพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนได้เลย จริง ๆ พลอยว่าอาจจะเป็นเพราะเรารู้จักกันมาก่อน แล้วเขาก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าที่เราต้องเริ่มทำความรู้จัก เขาเป็นใคร นิสัยเป็นยังไง แต่นี่คือเรารู้จักเขามานานแล้วเป็น 10 กว่าปีแล้ว เลยรู้สึกว่ามันก็น่าจะโอเคนะ น่าจะเปิดใจได้แล้วเป็นเพื่อนกันก่อนด้วย ก็ไว้เนื้อเชื่อใจตั้งแต่เขาเป็นเพื่อน ส่วนที่เขาบอกว่าปลื้มเรามานาน คนอื่นเขาก็มีไหม (หัวเราะ)”

“ถามว่าเขาเคยมาสารภาพไหม ก็รู้อยู่แล้วจะถามทำไม (หัวเราะ) ก็เหมือนปลื้มในสถานะรุ่นพี่ ไม่เคยบอก เขาจะพูดเชิงในแนวปลื้มผลงานในสิ่งที่ทำ เธอเป็นผู้หญิงที่คูลดีนะ ชอบงาน เขาก็จะบอกแนว ๆ นี้มากกว่าไม่ได้แสดงอาการว่าชอบในเชิงชู้สาวหรืออะไร เมื่อก่อนก็เป็นเพื่อน ชื่นชมในเรื่องผลงาน นิสัย แต่เขาไม่เคยทำอะไรที่เรารู้สึกเชิงชู้สาว ไม่มีเลย จะรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอด”

7 พลอย เฌอมาลย์ 1

“คือก็ไม่ได้เปิดซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้ปิด อย่างที่บอกก็คือเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะเชื่อว่าคนต้องเห็นอยู่แล้วเวลาเราไปไหนมาไหน แล้วเขาก็โพสต์ก่อน รูปสุดท้ายที่เราไปดูคอนเสิร์ตที่พัทยางาน Rolling Loud ก็มีศิลปินเยอะแยะมากมาย ก็มีเขาด้วย เราก็ไปดู เราไปแบ็กสเตจ เขาก็ลงรูป งั้นก็โอเค ทำให้เป็นเรื่องปกติแล้วกัน คือจะมานั่งโกหก หรือว่าไปเรื่อย ๆ ให้คนมาลุ้นว่ายังไงมันก็เสียเวลา โตแล้วก็โพสต์ข้อความนิดหน่อยให้ไปคิดเอาเอง (หัวเราะ)”

“ส่วนเรื่องอายุกับไลฟ์สไตล์ ต่อให้อายุเท่ากันหรือต่างกัน เพราะเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน คนทุกคนไม่มีทางเหมือนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกสิ่งอย่าง มันไม่มีใครเพอร์เฟกต์ พลอยก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ เขาก็คงไม่ได้เพอร์เฟกต์ร้อยเปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ว่าเราจะยอมรับข้อเสียกันและกันได้ไหม ที่ผ่านมาค่อนข้างโอเคเลยนะ เพราะโตแล้ว พลอยค่อนข้างใจเย็น มันเลยเป็นอะไรที่รู้สึกว่ายอมรับได้ แล้วก็มีในส่วนที่พลอยนิสัยไม่ดีเขาก็ยอมรับได้ แค่นี้ก็พอแล้ว จริง ๆ เราไม่มีสิทธิไปขอให้ใครเปลี่ยนเพื่อตัวเรานะ แต่แค่เขาพยายามจะเป็นคนที่โอเคขึ้น เราพยายามเป็นคนที่โอเคขึ้นของกันและกันก็ดีพอแล้วค่ะ”

7 พลอย เฌอมาลย์ 2

7 พลอย เฌอมาลย์ 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo