Entertainment

ใครอีก? คู่รักดารา ปั้นคอนเทนต์งอน ส่อแววเลิก ฝ่ายชายงง เครียดจัด หวั่นคนเข้าใจผิด

ใครอีก? มาดามกุ๊งกิ๊ง ชวนเมาท์แซ๋บ คู่รักดารา ปั้นคอนเทนต์งอน ส่อแววเลิก ฝ่ายชายงง เครียดจัด หวั่นคนเข้าใจผิด

แม้จะเป็นช่วงหยุดยาว แต่ไม่จำเป็นต้องหยุดเผือก! เพราะล่าสุด เจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เปิดประเด็นข่าวซุบซิบแซ่บ ๆ ชวนให้เหล่าขาเผือกได้ตามสืบกันอีกแล้วจ้า ซึ่งครั้งนี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักดาราดังสวมบทนางแถ ปั้นเรื่องปลุกกระแสรอเรียกอีเวนต์

8 คู่รักดารา ปั้นคอนเทนต์งอน

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า คู่รักดาราคู่นี้ เป็นคู่สายเปย์ มีโมเมนต์หวานและสวีทกันตลอด แต่ช่วงหลัง ๆ กระแสไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ซึ่งช่วงนี้มีคู่รักดาราเลิกรากันไปแบบช็อกหัวใจแฟน ๆ หลายต่อหลายคู่ และคู่นี้ก็ติดตามข่าวตลอด เข้าใจทิศทางวงการบันเทิง เพราะอยู่มานาน

และด้วยกระแสข่าวเลิกรามาแรง ตอนแรกจากที่คู่นี้งอน ๆ กันธรรมดา ฝ่ายหญิงก็ปั้นคอนเทนต์เป็นงอนมาก ๆ ถึงขั้นส่อแววเลิก เรียกว่าเป็นกลวิธีเรียกอีเวนต์ของดารา

แต่ความพีคคือฝ่ายชาย พอเห็นข่าวก็งงหนักมาก บอกคนใกล้ตัวและโทร. หาฝ่ายหญิงเลย โดยแหล่งข่าวบอกว่า ฝ่ายชายเครียดมาก ถามฝ่ายหญิงเลยว่าทำไมทำแบบนี้ คนเข้าใจผิดนะ ฝ่ายหญิงก็ตะโกนลั่นโทรศัพท์มาว่า “บ้าเหรอคะ อีเวนต์ค่ะอีเวนต์ ท่องไว้ จะได้มี แค่นี้นะ”

6 ข่าวเมาท์ 1

จากนั้นฝ่ายหญิงก็ปั้นคอนเท็นต่อ โดยให้เพื่อน ๆ ใกล้ตัวคอยทำเหมือนคู่นี้มีพิรุธเลิกรากันแน่ ๆ ล่าสุดแว่วว่าฝ่ายหญิงได้รับโทรศัพท์จากรายการดังพร้อมข้อเสนอพร้อมเงินหลายบาทอยู่ เพื่อให้มาเปิดใจที่แรกว่าให้พูดเรื่องนี้

ซึ่งฝ่ายหญิงก็เหมือนจะรับปากไปแล้ว แต่ฝ่ายชายมาเบรกไว้ก่อน แล้วบอกว่า ไม่ได้เลิกกัน งงนะ แต่ฝ่ายหญิงก็บอกเลิกเป็นมารยาทก่อน เดี๋ยวว่ากัน

ทั้งนี้ มาดามกุ๊งกิ๊ง กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าสรุปทั้งคู่จะตกลงกันได้ลงตัวไหม เพราะถ้าฝ่ายชายไม่เอาด้วย เรื่องจะแดงเองว่าฝ่ายหญิงปั้นคอนเท็นต์ แต่ถ้าเลิกจริงก็แปลว่ามีรับจ๊อบอีเวนต์ไป

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo