Entertainment

เปิดโพสต์ ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกคนที่ 2 พยายามทำใจเผื่อไว้แล้ว แต่รับไม่ไหวอยู่ดี

ยิว สามีเจนนี่ รัชนก โพสต์เศร้า หลังสูญเสียลูกคนที่ 2 พยายามทำใจเผื่อไว้แล้ว แต่รับไม่ไหวอยู่ดี

นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของครอบครัวนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และสามี ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 มีน้องให้ น้องยูจิน แล้ว สร้างความดีใจให้กับคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ รวมถึงแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 7
ยิว สามีเจนนี่ รัชนก โพสต์เศร้า หลังสูญเสียลูกคนที่ 2

อย่างไรก็ตาม หลังเพิ่งประกาศข่าวดีไปได้ไม่นาน เจนนี่ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวร้าย สูญเสียลูกในท้อง เนื่องจากอัลตร้าซาวด์แล้วไม่พบการเต้นของหัวใจ โดยเธอได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ผลตรวจน้องในครรภ์วันนี้คือน้องไม่อยู่กับเราแล้วนะคะ สาเหตุมาจากร่างกายของน้องไม่สมบูรณ์ ผลอัลตราซาวนด์วันนี้ป้าหมอไม่พบหัวใจของน้องแล้ว ขอให้โชคดีนะลูกถึงเวลาค่อยมาใหม่แบบแข็งแรงนะลูกแม่ แม่จะรอ ไว้เจอกันใหม่นะตัวเล็ก บันทึกไว้ 31 กรกฎาคม 2566”

3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 2

ขณะที่ ยิว โพสต์ข้อความ ระบุว่า “พยายามทำใจเผื่อไว้แล้ว แต่ก็ยังรับไม่ไหวอยู่ดี ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับตัวเอง ไม่ว่าหนูอยู่ที่ไหนหนูจะเป็นลูกพ่อกับแม่ และเป็นน้องของพี่ยูจินตลอดไป พ่อรักหนูนะ”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟน ๆ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ล่าสุด หนุ่มยิว ได้เผยภาพอุ้มลูกสาว น้องยูจิน ตื่นเช้าไปทำบุญใส่บาตรให้กับลูกคนที่สอง พร้อมข้อความว่า “ตื่นเช้าพาพี่ยูจินไปทำบุญให้น้องครับ” พร้อมแนบอิโมจิรูปหัวใจสีดำ

3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 5 3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 4

3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 1 3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 3

3 ยิว หลัง เจนนี่ สูญเสียลูกในท้อง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo