Entertainment

กองเชียร์มีเขิน แอฟ ทักษอร-นนกุล เผยความน่ารัก ของกันและกัน ฟังแล้วยิ้มตาม

กองเชียร์มีเขิน แอฟ ทักษอร-นนกุล เผยความน่ารัก ของกันและกัน ฟังแล้วยิ้มตาม ผ่านช่องยูทูบ THE STANDARD POP 

กองเชียร์แอบทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันหนักมาก สำหรับเรื่องหัวใจของนางเอกสาวตัวแม่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ถูกแฟน ๆ จิ้นกับพระเอกรุ่นน้องอย่าง นนกุล ชานน ซึ่งทั้งสองคนได้มีโอกาสร่วมงานในละครเรื่อง หารักด้วยใจเธอ เคมีก็ดีไม่ไหว มีความน่ารักมุ้งมิ้งมาแต่ไกลเลยทีเดียว

ปกแอฟพูดถึงนนกุลmessageImage 1690514797509

แอฟ ทักษอร-นนกุล เผยความน่ารัก ของกันและกัน ฟังแล้วยิ้มตาม

ล่าสุด (27 ก.ค.) THE STANDARD POP ได้เผยคลิปบนช่องยูทูบ พร้อมตั้งชื่อคลิปว่า “แอฟ ทักษอร เปิดใจรักครั้งใหม่ แชร์ทุกคำตอบของหัวใจและชีวิต | Chairs to Share EP.4” โดยช่วงหนึ่งได้มีความรู้สึกของ นนกุล ที่พูดถึงนางเอกสาว หลังจากที่ทั้งสองคนได้รู้จัก และร่วมงานกัน

“พูดถึงพี่แอฟเนอะ จริง ๆ ต้องบอกวาพี่แอฟ เป็นคนที่น่ารักสำหรับทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำอะไร ไม่แปลกใจที่เขาเป็นที่รักของทุกคน สำหรับผม เรื่องที่รู้สึกว่าพี่แอฟน่ารักมาก ๆ เป็นช่วงหนึ่งที่ผมเพิ่งเริ่มถ่ายทำเรื่อง Find Yourself ยังไม่ได้สนิทกันด้วยซ้ำ มีช่วงที่ผมป่วย แล้วต้องนอนโรงบาล พี่แอฟส่งอาหารมาให้กินเลย และผลไม้อีกมากมาย ผมรู้สึกว่าดีจัง เหมือนพี่เขาอยากจะเทคแคร์ทุกคน เป็นสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมาก ๆ

อีกอย่างเป็นแง่ของการทำงาน มีไอเดียการแสดงบางอย่างที่เราอยากจะแชร์และปรึกษา พี่แอฟเขาเปิดมาก ๆ รับฟังเราตลอด รู้สึกว่าพาร์ทนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับนักแสดงที่ต้องร่วมงานกัน ผมรู้สึกว่าผมกล้าบอกเขา ไม่ได้รู้สึกอึกอักเกรงใจ เวลาทำงานกับพี่แอฟรู้สึกสบายใจ เป็นอีกความน่ารักหนึ่งของพี่แอฟนะครับ

ถามว่าอยากบอกอะไรกับพี่แอฟในตอนนี้ เห็นว่าพี่แอฟตื่นเต้นมาก ๆ กับการออกรายการนี้ ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ นะครับ ผมรู้สึกว่าพี่ทำได้อยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะตอบอะไร ผมเชื่อว่าทุกคนรักให้คำตอบพี่อยู่แล้วครับ สู้ ๆ นะครับ”

แอฟนนกุลmessageImage 1690514857717

นนกุลน่ารักยังไง?
ตอบตรง ๆ นะคะ ตอนแรกสำหรับแอฟคือแปลก คือเวลาร่วมงานกับคนที่อายุน้อยกว่า อีกฝ่ายจะเข้าหาเรา แต่สำหรับนนเขาจะมีความเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ เลยค่ะ จริง ๆ ตั้งแต่รู้จักกันมาจนถึงตอนนี้ หลาย ๆ เรื่องเลยที่เขากลับกลายเป็นคนที่ดึงแอฟด้วยซ้ำไป อย่างเรื่องการแสดง บางทีเราก็จะงอแง ๆ แง่ของการแสดง

แอฟพูดได้เลยว่า คนอายุน้อยกว่าที่ช่วยแอฟ ซัพพอร์ตแอฟด้านการแสดง คือ นน กับ ต่อ (ต่อ ธนภพ) พอคุยกับสองคนนี้แล้ว เรารู้สึกว่า อ๋อมันไปได้อีก ที่เรากังวลอยู่มันเป็นแค่จุดเล็กมากๆ เรียกว่าเขาไม่เคยวิพากษ์วิจารณ์ในการแสดงของแอฟ แต่เขาจะขยายมุมมองให้แอฟเห็นว่า มันยังมีอะไรได้กว่านี้อีก”

ขอบคุณที่มา : THE STANDARD POP

แอฟนนกุลmessageImage 1690514845654

แอฟนนกุลmessageImage 1690514780891

แอฟนนกุลmessageImage 1690514756859

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo