Entertainment

ป๋าเทพ ยินดี ทักษิณ กลับไทย เข้าใจคิดถึงบ้าน เรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ป๋าเทพ ยินดี ทักษิณ กลับไทย เข้าใจความรู้สึกไปอยู่ต่างประเทศนานก็อยากกลับบ้าน เรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม หลังได้ออกมาเปิดใจกับรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เล่ามรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในปัจจุบัน ล่าสุด (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ ป๋าเทพ ที่ไร่ป๋าเทพ จังหวัดราชบุรี โดย ป๋าเทพ เผยว่า เมื่อช่วงที่ผ่านมาตนสุขภาพไม่ค่อยสู้ดี มีอาการวูบล้มหมดสตินานถึง 20 นาที ขณะเดินเล่นอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่ลูก ๆ จะพาไปรักษาที่โรงพยาบาล

7 ป๋าเทพ ยินดี ทักษิณ กลับไทย 3
ป๋าเทพ ยินดี ทักษิณ กลับไทย

แม้ปัจจุบันสุขภาพจะเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ยังเคลื่อนไหวตัวได้ช้า เหนื่อยง่าย และเสียงแหบ สำหรับปัญหาหนี้สิน เวลานี้ยังอยู่ระหว่างประกาศขายที่ดิน เวลานี้งานทำขนมเปี๊ยะป๋าเทพ จึงเป็นรายได้เพียงอย่างเดียว ที่ใช้เลี้ยงดูคนในครอบครัว รวมถึงการชำระหนี้สิน

7 ป๋าเทพ ยินดี ทักษิณ กลับไทย 2

ด้านการเมือง ณ ตอนนี้ ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะอายุมากแล้ว อยากพักผ่อน แต่ที่มีกระแสข่าวว่าจากคุณอุ๊งอิ๊งว่า นายทักษิณ จะกลับมาประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคม นี้ ตนก็เห็นดีด้วย เพราะเข้าใจว่ายังไงก็เป็นคนไทย ไปอยู่ต่างประเทศนาน ก็ต้องคิดถึงและอยากกลับบ้าน มาอยู่กับครอบครัว โดยในส่วนของคดีความที่ค้างอยู่ ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายของบ้านเมือง

สำหรับนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเป็นใครก็ตาม ขอให้ใจเย็นเลือกคนที่ดี มีความเป็นกลาง เห็นผลประโยชน์ของประชาชนมากที่สุด และอยากให้ลูกหลาน เยาวชนได้อยู่ดีกินดี ได้รับการศึกษาที่ดีมีประสิทธิภาพ

7 ป๋าเทพ ยินดี ทักษิณ กลับไทย 1

ขอบคุณที่มา AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo