Entertainment

จากปากวงใน ลีเดีย ถูกจ่อไมค์ถาม พลอย เฌอมาลย์ โพสต์โยงปมดราม่ารักเก่า คลอดีน

จากปากวงใน ลีเดีย ถูกจ่อไมค์ถาม พลอย เฌอมาลย์ โพสต์โยงปมดราม่ารักเก่า คลอดีน ลั่น เท่าที่รู้จบกันด้วยดี

ความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก นางเอกตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ กับนักแสดงรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา เครก หลังจากทั้งคู่มูฟออนแล้ว ด้าน สาวพลอย ก็ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่กับ โต้ง ทูพี แร็ปเปอร์ชื่อดัง แถมยังปล่อยโมเมนต์ความหวานรัว ๆ แบบไม่มีพัก

4 ลีเดีย พลอย คลอดีน 3

แต่ปรากฏว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ คลอดีน ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักในรายการ ยังไงไหนเล่า EP.73 เผยว่าใช้เวลาในการฮีลใจตัวเองอยู่ 2 เดือน ตอนนี้อยากจะโสดให้นานที่สุด เท่าที่จะโสดได้ เพราะเวลาที่มีความสัมพันธ์กับใคร ก็อยากจะให้เขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ยังรู้สึกไม่พร้อม ส่วนเรื่องที่รับไม่ได้ที่สุดในความสัมพันธ์ คือ เรื่องการนอกใจ

ซึ่งทาง สาวพลอย ก็มีความเคลื่อนไหวในทันที โดยได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ระบุว่า “ได้เห็น และรับรู้แล้ว รอฟังจากทางพี่พลอยนะคะ เร็ว ๆ นี้จะได้ออกมาพูดบ้างหล่ะ #notcool”

2 พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ 2

ล่าสุด (24 ก.ค.) นักข่าวมีโอกาสเจอ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องคนสนิท พลอย ไม่พลาดจ่อไมค์ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “(ที่พี่พลอยโพสต์เร็ว ๆ นี้จะได้ออกมาพูดบ้างละ คืออะไร?) คงต้องถามพี่พลอยแล้วหละ (หัวเราะ)”

คนโยงรักเก่าหรือเปล่า ?

“ความรักเก่าที่เขาจบมาก็ดีนะ ไม่มีอะไร อาจจะเป็นการโยงข่าวไปมา เดียรู้สึกว่าไม่มีอะไร ต้องถามเขา เท่าที่รู้ทุกอย่างโอเค กับน้องคลอดีนก็โอเค เท่าที่รู้มาจบดีนะคะ ไม่มีอะไร”

กระแสข่าวที่น้องคลอดีนยังมูฟออนไม่ได้ ?

“อันนี้ไม่รู้ ต้องถามน้องคลอดีนแต่น้องไม่ค่อยออกสื่อ แต่เท่าที่คุยกับน้อง น้องโอเคนะ เรื่องหัวใจไม่ได้ถามลึก เท่าที่เดียรู้เขาอยู่ภูเก็ตอยู่แล้ว เพราะเขาทำดีเจอยู่ที่นั่น รู้สึกว่าไม่มีอะไร เท่าที่เดียคุยกับทั้งคู่ก็ไม่มีอะไร”

4 ลีเดีย พลอย คลอดีน 2
4 ลีเดีย พลอย คลอดีน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo